“Chuyên Gia Selfie” với OPPO Reno3 hoàn toàn mới

OPPO tung video quảng cáo xác nhận sẽ ra mắt chính thức smartphone Reno3 tại Việt Nam vào ngày 8-5 và OPPO hợp tác cùng nhà thiết kế Prof. Jimmy Choo, OBE cho ra mắt bộ ốp lưng thời trang phiên bản đặc biệt, lấy cảm hứng từ hình ảnh Hoa Sen.

“Chuyen Gia Selfie” voi OPPO Reno3 hoan toan moi

OPPO Reno3 với các màu Đen Ngọc Trai, Trắng Hoa Tuyết, Hoa Hồng Xanh
Sản phẩm theo đuổi xu hướng mỏng nhẹ, gọn gàng với hình trang bị tấm nền AMOLED E1 và kiểu dáng “màn hình giọt nước”. Ngoài ra, mặt lưng được tạo tác với các phiên bản màu sắc khác nhau, lấy cảm hứng từ thiên nhiên: Đen Ngọc Trai, Trắng Hoa Tuyết, Hoa Hồng Xanh.

Ở Reno3, lần đầu tiên dòng OPPO Reno mang tính năng selfie đêm lên cụm camera trước. Đồng thời gia tăng tối đa trải nghiệm selfie khi trang bị camera trước mạnh mẽ vượt trội so với thế hệ trước: 44MP. Reno3 hứa hẹn mang “huyền thoại” “Chuyên Gia Selfie” quay trở lại và bước lên một “đẳng cấp” hoàn toàn mới.

“Chuyen Gia Selfie” voi OPPO Reno3 hoan toan moi-Hinh-2

Tập trung nâng cao trải nghiệm selfie, nhưng không lơ là camera chính. Reno3 được trang bị đầy đủ 4 camera đa dạng góc chụp, gồm: 48MP (camera chính) + 13MP (camera tele) + 8MP (camera góc rộng) + 2MP (camera đơn sắc). Bộ tứ camera trên Reno3 mang đến chất lượng ảnh độ nét cao, chân thực đến từng chi tiết. Ngoài những tính năng camera cao cấp vốn có, Reno3 còn sẽ giới thiệu tính năng Ultra Clear Image lên tới 108MP bằng giải pháp phần mềm tổng hợp nhiều khung hình, cho ra những bức ảnh sống động với độ rõ nét cực cao và chất lượng.

Ngoài tính năng làm đẹp AI và chân dung xoá phông thông thường, selfie thiếu sáng sẽ không còn là thách thức nữa trên Reno3 nhờ chế độ Siêu Chụp Tối (Ultra Dark Mode) nay đã được trang bị trên cả camera sau và camera trước. Chế độ Siêu Chụp Tối (Ultra Dark Mode) cũng được tăng cường đáng kể so với Reno2, giúp việc selfie trong bóng tối dễ dàng và chất lượng dù ở góc độ nào.

“Chuyen Gia Selfie” voi OPPO Reno3 hoan toan moi-Hinh-3

Đặc biệt, với Reno3, lần đầu tiên OPPO hợp tác cùng nhà thiết kế Prof. Jimmy Choo, OBE cho ra mắt bộ ốp lưng thời trang phiên bản đặc biệt. Bộ ốp lưng được nhà thiết kế tài danh lấy cảm hứng từ hình ảnh quốc hoa Việt Nam - Hoa sen, là sản phẩm mà OPPO đồng sáng tạo cùng Prof. Jimmy Choo, OBE dành tặng riêng cho người dùng Việt Nam. Chỉ duy nhất tại thị trường Việt Nam, người dùng có thể trải nghiệm bộ combo Reno3 cùng ốp lưng phong cách này. Ốp lưng phiên bản đặc biệt sẽ được tặng cho khách hàng mua Reno3 trong chương trình hot sale diễn ra từ ngày 9-5 đến 31-5.

Ngoài ra, Reno3 vẫn thừa hưởng những tính năng thành công trên phiên bản tiền nhiệm và có cập nhật thêm nhiều tính năng mới: sạc nhanh VOOC 3.0, vi xử lý Helio P90 8 nhân và hệ điều hành ColorOS 7 được tuỳ biến dựa trên nền tảng Android 10 cùng nhiều trải nghiệm thú vị khác.

“Chuyen Gia Selfie” voi OPPO Reno3 hoan toan moi-Hinh-4

Dù giá bán vẫn chưa được cập nhật, nhưng Reno3 được tiết lộ sẽ mở bán từ ngày 9-5, với chương trình ưu đãi hấp dẫn đến hết ngày 31-5 gồm nhiều phần quà cực phong cách, với tổng giá trị ưu đãi lên đến 1.290.000 đồng như ốp lưng phiên bản giới hạn thiết kế bởi thiết kế bởi Prof. Jimmy Choo, OBE, loa bluetooth sành điệu; tặng 500.000 đồng…

Điện thoại cục gạch sống khỏe, chiếm gần 40% thị phần Việt Nam

Theo thống kê từ tổ chức nghiên cứu thị trường GfK, tháng 9/2019 thị trường điện thoại Việt Nam tiêu thụ khoảng 1,7 triệu máy, trong đó khoảng 37% là feature phone - điện thoại phổ thông (hay còn gọi là điện thoại 'cục gạch').

    Theo đó, có khoảng 600.000 điện thoại cục gạch được bán ra trong tháng 9/2019, chiếm 37% thị trường xét theo số lượng. Tuy nhiên, vì mức giá của loại sản phẩm này chỉ khoảng dưới 1 triệu đồng nên dù chiếm thị phần đáng kể thì mức doanh thu của điện thoại cục gạch chỉ chiếm 4,7% thị trường.

    Người tiêu dùng thích mua điện thoại giá rẻ qua hình thức online nhiều hơn bởi không phải suy nghĩ quá nhiều do giá thành rẻ. Phần lớn các sản phẩm loại này có giá dưới 500 nghìn đồng (chiếm 80%). Dòng sản phẩm điện thoại 'cục gạch' trên 1 triệu đồng bán được rất ít, xếp sau cả dòng có giá từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng.

    Thị phần của điện thoại 'cục gạch' tại thị trường Việt Nam ổn định trong năm 2019 và thường giữ ở mức trên dưới 35%. Thậm chí, thời gian gần đây thị phần của dòng sản phẩm này còn tăng trưởng khá ấn tượng, từ 34,1% của tháng 7 lên 36,8% của tháng 9.

    Dien thoai cuc gach song khoe, chiem gan 40% thi phan Viet Nam
     

    Phát hiện điện thoại “cục gạch” có tuổi thọ 800 năm

    Các nhà khảo cổ mới đây đã đào được một vật thể giống như chiếc điện thoại có tuổi thọ hơn 800 năm.

    Các nhà khảo cổ học mới khai quật được ở Áo một đồ vật cổ trông giống hệt một chiếc điện thoại di động - kiểu "điện thoại cục gạch" có phím bấm. Sau nhiều phương pháp kiểm định, họ cho rằng cổ vật này đã có từ thế kỷ 13.

    Đồ vật cổ mới khai quật được có màu đen, có những nút bấm in chữ giống như chữ Iraq hay Iran và các nút bấm, nhìn qua rất giống với chiếc điện thoại di động “cục gạch” ngày nay.

    Phat hien dien thoai “cuc gach” co tuoi tho 800 nam
    Trên chiếc "điện thoại" là những nút bấm bằng chữ Iraq (Iran) cổ

    Cổ vật này có thể là sản phẩm của người Iran hay Iraq được các thương nhân mang đến vùng lãnh thổ nước Áo ngày nay. Chức năng của cổ vật này vẫn còn là điều khiến các nhà khảo cổ học phải tranh cãi và tiếp tục nghiên cứu.

    Nhà khoa học, chuyên gia về UFO Daniel Muñoz cho rằng đổ vật cổ này chỉ giống hệt chứ chưa chắc là điện thoại di động, có thể nó bị người ngoài hành tinh bỏ lại Trái đất sau khi đã lỗi thời.

    Phat hien dien thoai “cuc gach” co tuoi tho 800 nam-Hinh-2

    Chiếc "điện thoại" cổ hiện vẫn được lưu giữ và nghiên cứu

    Hiện nay, vẫn còn rất nhiều đồn đoán xung quanh “chiếc điện thoại” lạ, các nhà khoa học vẫn tiếp tục tìm kiếm và nghiên cứu. Đây sẽ là bước ngoặt lớn trong việc tìm hiểu về văn minh thời cổ đại.

    COVID-19: Điện thoại đua nhau giảm, chọn dòng nào ngon bổ rẻ?

    (Kiến Thức) - Trước tình hình ảm đạm của thị trường nói chung, thị trường điện thoại di động nói riêng, rất nhiều hãng và nhà phân phối đua nhau giảm giá các sản phẩm tầm trung và trung thấp nhằm kích cầu tiêu dùng.

    COVID-19: Dien thoai dua nhau giam, chon dong nao ngon bo re?
     Nhiều hãng đón nhận sự sụt giảm lớn về doanh số bởi ảnh hưởng của COVID-19

    Đọc nhiều nhất

    Tin mới