Bệnh lý thiểu năng tuần hoàn não

Google News

(Kiến Thức) - Theo thống kê cho thấy, các bệnh lý về mạch máu não là nguyên nhân dẫn đến tử vong đứng thứ 3 sau các bệnh về ung thư.


Các bệnh lý thiếu máu não đang có chiều hướng gia tăng mạnh.Trước đây, nếu như thiếu máu não thường được đề cập đến chủ yếu ở đối tượng từ 60 tuổi trở lên thì hiện nay vô số yếu tố bất lợi cho sức khoẻ của cuộc sống hiện đại như: ô nhiễm môi trường, lối sống mất cân bằng, tình trạng căng thẳng thần kinh, chế độ ăn uống không khoa học… đã khiến cho tỷ lệ mặc bệnh ngày một trẻ hoá. Bệnh lý thiếu máu não được xem là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm để lại những di chứng nặng nề trong đó có tai biến mạch máu não hay còn gọi là đột quỵ.
Hoạt huyết dưỡng não Cerecaps. 
Mách bạn:
CERECAPS - Thuốc điều trị thiếu máu não
CERECAPS chứa các tinh chất thảo dược: Hồng hoa, Đương quy, Sinh địa, Sài hồ, Xích thược; Xuyên khung, Chỉ xác, Ngưu tất, Cam thảo, Cao bạch quả có tác dụng hoạt huyết hóa ứ, làm thông thoáng lòng mạch, tăng cường lưu thông máu, cung cấp oxy và dưỡng chất cần thiết giúp điều trị hiệu quả thiếu máu não.
Cerecaps được dùng trong các trường hợp thiếu máu não gây:
• Đau đầu kéo dài
• Hoa mắt, chóng mặt, ù tai
• Khó ngủ, ngủ không sâu giấc
• Suy giảm trí nhớ, mất tập trung
• Tê bì, nhức mỏi chân tay, mệt mỏi
Sản phẩm của Công ty cổ phần dược Trung ương Mediplantex
Địa chỉ: 358 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: (08) 3868.2186- (04) 3668.6111
Website: www.cerecaps.vn
PV

Bình luận(0)