Vợ ngót nghét 1 tạ, mỗi đêm “yêu đương” tôi thấp thỏm lo vào viện

Google News

Mỗi đêm yêu đương, bên cạnh nỗi sung sướng tôi lúc nào cũng thấp thỏm nỗi lo sợ “mơ hồ”.

Vợ chồng tôi yêu nhau hơn 2 năm mới tiến đến hôn nhân. Ngày xưa, để tán được cô ấy tôi phải kiên trì trồng cây si đến cả năm trời.
Vợ tôi cao 1m65, xinh xắn, tính nết vô cùng đáng yêu nên vệ tinh xung quanh cô ấy tính trên đầu ngón tay không hết.
Tôi không thuộc dạng cao to lắm, chỉ gần mét bảy, nặng có 60 cân. Vợ nói, yêu tôi vì thấy tôi hiền lành, tốt tính.
Vo ngot nghet 1 ta, moi dem “yeu duong” toi thap thom lo vao vien
Ảnh minh họa. 
Cưới nhau về, cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc, chí thú, lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười đùa.
Tuy nhiên sau khi sinh xong con đầu lòng, vợ tôi "phồng" lên như ăn phải bột nở, từ 50 cân cô ấy nặng tới gần 90 cân. Trong khi đó tôi cưới về lại gầy đi. Nhìn hai vợ chồng tôi bây giờ, ai cũng thấy buồn cười vì cọc cạch, có người vui miệng đùa, trông như vợ chồng "cóc nhái".
Vợ tôi rất vui vẻ, tốt nết, được lòng bố mẹ chồng. Cô ấy nấu ăn ngon lại rất mực tâm lý. Cũng vì thế, nhìn cô vợ mi nhon ngày nào giờ như "voi còi" tôi vẫn thấy yêu.
Nhưng vấn đề "chăn gối" của hai vợ chồng thì đúng là có vấn đề không nhỏ. Vợ tôi béo nên cô ấy nặng nề, vừa vào cuộc tý đã kêu mệt bở hơi tai. Chưa kể, vợ tôi là người rất thích "cầm cương", nàng nói mỗi lần ở trên là cảm thấy chủ động và thoải mái. Ngày trước vợ nho nhỏ thì tôi thích, chứ giờ tôi cảm thấy "hãi" vô cùng. Đã thế, những lúc cao hứng, thân hình quá khổ của nàng còn di chuyển trượt khỏi mục tiêu, làm tôi có phen điếng người.
Cứ tình hình này kéo dài, tôi sợ không sớm thì muộn cũng có lúc tôi phải nhập viện mất. Tôi cần làm gì bây giờ để "bảo toàn" cho mình và cũng để vợ được vui?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)