Những điều mà nàng tưởng hay nhưng chàng lại cực kỳ ghét

Google News

Nhiều hành động thiếu tinh tế mà bạn lầm tưởng là hay lại chính là nguyên nhân khiến đàn ông cảm thấy bực mình thay vì cảm thấy bạn hấp dẫn hơn.

Cô nàng ghen tuông
Ai cũng biết ghen tuông là gia vị cho tình yêu, nhưng ghen tuông quá mức chỉ biến bạn trở thành nỗi "ác mộng" trong mắt chàng.
Một cô gái lúc nào cũng chăm chăm quản lý người yêu như mẹ quản con, kiểm tra điện thoại, tin nhắn, các tài khoản mạng xã hội, email của chàng mọi lúc có thể. Bắt chàng phải báo cáo xem hôm nay đi đâu? Làm gì? Với ai? Luôn do xét mọi mối quan hệ của chàng, luôn kiểm tra mỗi khi chàng ra ngoài với đồng nghiệp. Con gái ạ! Ghen tuông hợp lý, đáng yêu sẽ làm chàng yêu bạn nhiều hơn. Nhưng ghen tuông mù quáng như thế này, chàng chỉ xách dép mà chạy cho nhanh thôi.
Nhung dieu ma nang tuong hay nhung chang lai cuc ky ghet
 
Khi các cô nàng trang điểm quá nhiều
Nhiều đàn ông yêu thích gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, thậm chí là không trang điểm của người phụ nữ. Tất nhiên trang điểm giúp các bạn gái tự tin và tôn vinh nét đẹp hơn, nhưng hãy tưởng tượng, không phải ông chồng nào cũng tự tin sẽ nhận ra vợ mình trước và sau khi trang điểm, họ cho rằng trang điểm quá mức khiến khuôn mặt phụ nữ trông rất giả tạo.
Thỉnh thoảng, nếu muốn hôn người bạn đời một cái trước khi chia tay, anh ấy có thể sẽ phải đối mặt với vết son đỏ nhoe nhoét trên miệng, lớp phấn dư thừa phảng phất từ mặt nàng chuyển sang. Và tất nhiên, đó là điều anh ấy ghét.
Nhung dieu ma nang tuong hay nhung chang lai cuc ky ghet-Hinh-2
 
Mùi nước hoa nồng nặc
Không cần biết đó là loại nước hoa rẻ tiền hay phiên bản giới hạn giá cả chục ngàn đô. Nhiều nam giới thú nhận rằng họ bị dị ứng với mùi nước hoa nồng nặc tỏa ra từ người khác giới.
Đôi khi ít mới là nhiều, mùi vani quế nhẹ nhàng, hoa cỏ thoang thoảng hay thậm chí là mùi cơ thể tự nhiên của bạn còn hấp dẫn các anh chàng hơn bất cứ loại nứơc hoa đắt tiền nào khác.
Cô nàng đỏng đảnh
Đàn ông rất ghét phụ nữ đỏng đảnh, đặc điểm nhận dạng những cô nàng đỏng đảnh là luôn thích làm nũng, thích được chiều chuộng và luôn có những đòi hỏi quá đáng.
Trong mọi cuộc cãi vã, dù là cô ấy sai nhưng luôn tìm cách cãi cho đúng. Dẫu biết rằng, con gái thì luôn thích được chiều chuộng, nhưng sự đòi hỏi quá đáng thậm chí là vô lý của nàng, chính là lý do làm cho chàng bực bội và không muốn tiếp tục mối quan hệ tình cảm.
Hãy nghĩ xem, khi chàng dẫn nàng đến gặp bố mẹ, hay bạn bè. Nàng lại trở nên đòi hỏi, vô duyên và kém hiểu biết, chắc chắn chàng sẽ trở nên xấu hổ với mọi người. Dù nàng có xinh xắn, đáng yêu đến đâu, chàng cũng sẽ phát nản và chỉ tìm cách rút êm mà thôi.
Nhờ vả những chuyện nhỏ nhặt
Đợi chàng gắp thức ăn, đợi chàng mở hộ chai nước dù nó không quá chặt… những hành động bạn cho là lãng mạn nhưng không phải chàng trai nào cũng có thể đáp ứng thường xuyên.
Đừng đánh giá chàng vô tâm qua những chuyện nhỏ nhặt. Sự chủ động của bạn sẽ hấp dẫn chàng hơn. Lâu lâu, bạn vẫn có thể thể hiện sự yếu đuối của mình khi nhờ chàng "giải cứu" những vấn đề to tát hơn.
Nhung dieu ma nang tuong hay nhung chang lai cuc ky ghet-Hinh-3
 
Khi nàng mải mê mua sắm mà quên mất mọi thứ
Trong khi các cô gái còn đang mải mê chọn lựa và choáng ngợp vì các mẫu thời trang thì các chàng trai đi cùng bạn đang phải chờ đợi cả tiếng đồng hồ trong mòn mỏi.
Nên nhớ rằng anh ấy không phải trợ lí mua sắm của bạn, càng không phải chuyên gia nhận xét cho bạn xem cái áo này có hợp chiếc quần này không. Những việc đó, tốt nhất bạn nên rủ thêm một cô bạn gái khác, không phải anh ấy.
Những cô nàng bị ám ảnh với việc tăng cân và chế độ ăn kiêng
Đàn ông thích phụ nữ có thân hình cân đối, không ai phủ nhận điều đó. Thậm chí nhiều đấng mày râu còn cảm thấy hấp dẫn với những phụ nữ hơi mập mạp.
Vậy nên việc nàng tính toán calo trong từng bữa ăn, thậm chí từ chối việc đi ăn với bạn trai chỉ vì "em đang ăn kiêng" có thể khiến chàng phát bực. Chàng yêu chính bạn, một cô nàng khỏe mạnh chứ chàng không thích cô gái gày gò như bộ xương của bạn!
Cố gắng kiểm soát và định hướng phong cách ăn mặc của chàng
Tất nhiên anh chàng nào cũng muốn được bạn gái quan tâm ngoại hình trong một chừng mực nhất định.
Tuy nhiên, nếu anh ấy không phải người quá lôi thôi và bạn thì luôn miệng anh phải mặc áo này, thắt cà vạt kia thì hãy nhớ rằng, đó là anh ấy chứ không phải một con búp bê để bạn thử nghiệm gu thời trang của mình. Cứ để anh ấy ăn mặc như anh ấy thấy thích và thoải mái, đừng bắt họ trở thành một cây thời trang hoàn hảo khi họ không muốn.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)