Thaco trình diện”con lai” Kia Morning mới 324 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe Kia Morning phiên bản động cơ 1.0L MT sử dụng chung động cơ của Hyundai giá bán 324 triệu đồng vừa được Thaco giới thiệu ra thị trường.

Điểm nhấn quan trọng nhất của Kia Morning mới về mặt kỹ thuật là xe được trang bị động cơ 1,0 lít, dùng chung động cơ với Hyundai i10 do cùng tập đoàn Hyundai – Kia. Như vậy, với việc ra mắt phiên bản mới nhất này, dòng xe Kia Morning hiện nay đã có 7 phiên bản lựa chọn.
 Kia Morning mới giá 324 triệu đồng.
Xét từ khía cạnh thị trường và người tiêu dung, sự khác biệt về trang bị kỹ thuật đã giúp Morning đặc biệt hấp dẫn với mức giá sau thuế 324 triệu đồng, mức cạnh tranh hàng đầu trong phân khúc.
Cùng với việc trình diện đứa “con lai” Kia Morning mới, Thaco Kia bắt đầu triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cuối năm với nhiều chương quà tặng, phiếu ưu đãi dịch vụ phụ tùng và mức ưu đãi giá lên đến 50 triệu đồng áp dụng theo từng dòng xe và khu vực cụ thể từ 1/12 – 31/12.
 Mức ưu đãi "khủng" của các dòng xe Kia trong tháng 12.
Theo số liệu thống kê mới nhất, trong tháng 11 vừa qua, Thaco Kia bán ra được 1.047 chiếc xe Kia các loại, trong đó 3 mẫu Kia K3, Kia Morning và Kia New Sorento vẫn là những mẫu xe Kia bán chạy nhất.
Lê Na

Bình luận(0)