2 xế hộp chất chơi Kia Soul, Kia Koup trình làng VN

Google News

(Kiến Thức) - 2 mẫu xe thế hệ mới của Kia là Kia Soul và Kia Koup vừa chính thức được Thaco Kia đưa cảng Sài Gòn nhưng chưa có giá bán chính thức.

Hai cái tên Kia Suol và Koup không quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam bởi mẫu xe này đã được bán ra thị trường dưới dạng nhập khẩu không chính hãng một thời gian dài. Tuy nhiên, Kia Suol và Koup vừa có mặt tại cảng Sài Gòn là 2 phiên bản mới nhất của hãng xe Hàn Quốc sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường trong nước.
Hiện Thaco Kia vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho 2 mẫu xe mới này.
Kia Soul có thiết kế rất lạ mắt mang tinh thần trẻ trung, phóng khoáng. Mẫu xe mới này được trang bị đèn LED ở cả cụm đèn trước và sau. Hệ thống loa Infinity, cửa sổ trời toàn cảnh panorama cũng có mặt trên mẫu xe này. Đặc biệt, hệ thống nội thất của Kia Soul từng lọt top 10 xe có thiết kế ấn tượng do tạp chí Wardsauto bình chọn. Xe được trang bị động cơ Nu 2.0L cho công suất tôi đa 156 mã lực, 3 chế độ lái normal, comfort và sport thích hợp cho mọi hoàn cảnh đường sá Việt Nam.
 Kia Soul, Kia Koup vừa về đến Sài Gòn.
Mẫu xe 2 cửa thể thao Cerato Koup phiên bản 2014 cũng có thiết kế hoàn toàn mới , đầy ”chất chơi”. Cụm đèn phía trước với phong cách vuốt ngược ra sau. Đèn LED ban ngày được thêm cùng hệ thống đèn HID công suất cao. Phần đuôi xe được nhấn mạnh ở ống xả được mạ chrome cùng cản sau hầm hố, mâm xe 18. Nội thất được trau chuốt hơn với thiết kế lấy người lái làm trung tâm. Hàng ghế sau có cửa gió riệng biệt và có thể ra vào với cần gạt được bố trí thuận tiện ở hàng ghế trước. Phiên bản lần này được Thaco Kia nhập về với động cơ xăng Nu 2.0L với công suất tối đa 159 mã lực, hộp số tự động 6 cấp kết hợp lẫy chuyển số tích hợp ngay trên tay lái giúp xe đạt vận tốc tối đa 210km/h.
Minh Tùng

Bình luận(0)