Siêu xe LaFerrari đen kịt "nói thách" tới 72 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Một siêu xe LaFerrari màu đen vừa được rao bán với giá cao "ngất ngưởng" 2,09 triệu bảng Anh (hơn 72 tỷ đồng).

Chiếc xế hộp này được rao trên Dubizzle Dubai - một trong những trang rao vặt hàng đầu của Dubai. Giá bán của siêu xe với nội thất màu đen và vành bằng hợp kim này cao gần gấp đôi giá của một chiếc LaFerrari khi bán mới.
Siêu xe LaFerrari màu đen được rao bán giá hơn 72 tỷ đồng.
Sở dĩ chiếc xe được hét giá cao như vậy bởi đây là một trong số những chiếc xe đầu tiên xuất xưởng trong số lượng giới hạn 499 chiếc.
Hơn nữa, điều kiện để một khách hàng có thể mua được một chiếc LaFerrari từ chính hãng Ferrari khá khó khăn bởi hãng xe này yêu cầu người sử dụng phải sở hữu ít nhất hai chiếc Ferrari khác.
Ngoài ra, những chiếc xe đặc biệt kiểu này cũng không bao giờ mất giá. Nếu gộp tất cả những lợi ích kể trên, nó cũng là một khoản đầu tư đáng chi.
 Bộ vành bằng hợp kim bạc của xe.
 Nội thất đen kịt của chiếc LaFerrari đắt tiền.
 
Ngoài việc hiếm có và giá cả đắt đỏ, LaFerrari còn là một kiệt tác của hãng siêu xe nước Ý. LaFerrari là chiếc xe đầu tiên của Ferrari được trang bị hệ thống động cơ hybrid, có tổng công suất đầu ra 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, trong đó, động cơ V12 6.3 lít cho công suất đầu ra 800 mã lực. 
Với sức mạnh này, LaFerrari có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 3 giây, và cũng chỉ mất khoảng 15,5 giây để tăng tốc đến 300 km/h. Tốc độ tối đa nó có thể đạt được là 350 km/h.
Theo thông báo của Ferrari, toàn bộ 499 chiếc LaFerrari đã có chủ và công ty cũng sẽ dành một chiếc cho tay đua F1 lừng danh Fernando Alonso hoặc Kimi Raikkonen nếu một trong hai dành được chức vô địch trong mùa giải đua xe 2014.
Thảo Nguyên (theo Supercarkids)

Bình luận(0)