Ô tô đua nhau “câu” khách dịp Giáng sinh

Google News

(Kiến Thức) -KIA tặng máy ảnh, điện thoại di động, Mazda “biếu” Ipad cho người mua xe trong khi Toyota “câu” khách bằng cách tặng thẻ mua xăng dịp Giáng sinh.

Hàng loạt hãng xe ô tô trong nước đang đua nhau tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Giáng sinh sắp tới.
Cụ thể, hãng xe Hàn Quốc - KIA vừa tung ra chương trình “Mua xe KIA nhận quà đặc biệt”. Theo đó, từ ngày 2/12 đến ngày 31/12/2013, khách hàng mua các mẫu xe KIA: K3, Sorento, Carens, Picanto tại các Showroom KIA tại một số tỉnh thành trên cả nước sẽ có cơ hội nhận được 1trong 3 món quà đặc biệt là máy ảnh Sony, máy tính bảng Apple hoặc điện thoại di động Samsung trị giá từ 3 triệu đến 10 triệu đồng (tùy thuộc vào từng mẫu xe).
Bên cạnh đó, từ ngày 23/12/2013 đến hết ngày 24/1/2014, Thaco Kia cũng triển khai song song chương trình “Tri ân và kết nối khách hàng”. Trong thời gian trên (trừ ngày chủ nhật), khách hàng sử dụng xe Kia khi mang xe đến bảo trì, bảo dưỡng tại các xưởng dịch vụ của KIA (theo danh sách đính kèm) sẽ được miễn phí tiền công, giảm 30% tiền nhớt động cơ, giảm giá 15% phụ tùng bảo dưỡng chính phẩm gồm chổi gạt mưa, bugi, dây curoa và các loại lọc.
 Chương trình “Mua xe KIA nhận quà đặc biệt” diễn ra từ ngày 2/12 đến ngày 31/12/2013.
Trước đó, Mazda cũng triển khai chương trình kép trong tháng 12 bao gồm: “Tặng quà giáng sinh cho khách hàng mua xe Mazda” và “Tri ân khách hàng đang sử dụng xe Mazda” với nhiều chính sách ưu tiên hỗ trợ.
Cụ thể, theo chương trình quà tặng tháng 12, khách hàng mua xe Mazda sẽ nhận được một máy tính bảng Ipad (CX-5, Mazda6, CX-9), và máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại di động (Mazda2, Mazda3, BT-50). Ngoài ra, mẫu xe Mazda2, Mazda3, CX-5 sẽ được trang bị thêm phụ kiện cao cấp bao gồm: DVD tích hợp GPS, kết nối Bluetooth, camera lùi.
Chương trình “Tri ân khách hàng” diễn ra từ ngày 23/12/2013 đến hết ngày 24/01/2014, khách hàng đưa xe đến tại các showroom Mazda trên toàn quốc sẽ được miễn phí tiền công khi kiểm tra xe và tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió và giảm giá 30% nhớt động cơ, 15% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng (chổi gạt mưa, các loại lọc,bugi, dây curoa).
Trong khi KIA, Mazda tặng “hàng công nghệ” thì Toyota lại “câu khách bằng cách tặng thẻ xăng cho khách mua xe Corolla Altis.
Corolla Altis. 
Thông tin từ Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cho biết, đơn vị này vừa chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi cuối năm – Vi vu chơi Tết, không lo hết xăng” áp dụng trên toàn quốc với tất cả các khách hàng mua xe Corolla Altis trong khoảng thời gian từ ngày 2/12/2013 đến hết ngày 24/1/2014, tại mạng lưới Đại lý của TMV trên toàn quốc.
Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Corolla Altis (bao gồm: Corolla Altis 1.8G số sàn, Corolla Altis 1.8G số tự động, Corolla Altis 2.0V và Corolla Altis 2.0RS số tự động) sẽ được tặng ngay thẻ mua xăng với giá trị 6 triệu đồng. Khách hàng có thể sử dụng thẻ mua xăng này (nhiều lần) tại tất cả các cây xăng của Petrolimex trên toàn quốc.
Như Biển

Bình luận(0)