Xe Kia bất ngờ giảm 70 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) -Trong khi Toyata, Chevrolet đồng loạt tăng giá thì hãng xe Hàn Quốc – Kia lại bất ngờ tung ra chương trình ưu đãi lên tới 70 triệu đồng cho nhiều mẫu xe.

Thaco Kia, đơn vị phân phối và lắp ráp xe Kia trong nước vừa đưa ra chương trình giảm giá khủng trong tháng 9 cho nhiều mẫu xe ăn khách của hãng này như Forte S, Sorento, New Carens, Sportage, Rio và Picant.
 Hàng loạt xe Kia nhận ưu đãi giảm giá lên tới 70 triệu đồng trong tháng 9
Chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Cơ hội vàng dành cho khách hàng mua xe Kia”được Thaco Kia triển khai rộng rãi từ ngày 1/9/2013 đến 30/9/2013. Theo đó tất cả khách hàng mua xe Kia Forte và Forte S (Forte S là phiên bản mới nhất của Kia Forte vừa ra mắt vào cuối tháng 8) trong thời gian nói trên sẽ được hưởng mức giá đăch biệt kèm gói bảo dưỡng lên đến 3 năm trị giá 15 triệu đồng dành cho Forte S.
Có mức ưu đãi cao nhất là sản phẩm chiến lược của Kia Motors nhắm vào phân khúc SUV cao cấp tại thị trường thế giới là Sorento, phiên bản 2 cầu (4WD) với gói ưu đãi lên đến 70 triệu đồng.
Trong khi đó, News Carens nhận được gói ưu đãi tương đương 10 triệu đồng, mẫu xe Kia Picanto phiên bản S nhận được gói ưu đãi tương đương 5 triệu đồng từ Thaco Kia trong tháng 9 này.
Còn hai mẫu xe nhập khẩu 100% là Kia Sportage và Rio cũng được Thaco Kia tặng 1 năm bảo hiểm Liberty. Riêng Sportage được hưởng gói ưu đãi đặc biệt tương đương 20 triệu đồng.
N.Biển

Bình luận(0)