Ngày hội Chăm sóc xe sắp diễn ra tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Chương trình với tên gọi Ngày hội Chăm sóc xe – Car Care Day sẽ diễn ra  tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình trong hai ngày 13 - 14/12/2014.

Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day 2014 từng diễn ra tại Sân Vận đông Quân khu 7, TPHCM. 
Cụ thể, trong hai ngày 13-14/12/2014, Công ty TNHH BVOT GROUP (Bệnh Viện Ô tô) phối hợp cùng Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam tổ chức Ngày hội Chăm sóc xe – Car Care Day tại Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là sự kiện chăm sóc xe thường niên nằm trong chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” được khởi động từ tháng 8/2013. 
Trong hai ngày này, dự kiến hơn 350 xe ô tô sẽ được tiến hành chăm sóc và bảo dưỡng toàn diện. Các chuyên gia kỹ thuật chính hãng sẽ tiến hành kiểm tra, tư vấn và hướng dẫn cho người sử dụng xe những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu gồm: Bridgestone Việt Nam kiểm tra, chăm sóc lốp cũng như hướng dẫn cách đo hơi, chọn mua lốp phù hợp, kiểm tra độ sau gai và bảo dưỡng lốp... 3M Việt Nam tiến hành chăm sóc nội ngoại thất, khử mùi khoang lạnh, tẩy nhựa đường, bảo dưỡng kính… Bosch Việt Nam kiểm tra ắc quy và các linh kiện phụ tùng khác như còi, cần gạt mưa…Bệnh Viện Ô tô kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng máy scan, vệ sinh lọc gió, châm nước làm mát, nước rửa kính... Liberty Việt Nam tư vấn bảo hiểm và hướng dẫn các bước xử lý khi gặp tai nạn, sự cố...
Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức sẽ tiến hành khảo sát các hành vi ảnh hưởng đến an toàn của khách hàng khi đang lái xe như gọi điện, nhắn tin, uống rượu bia... Điểm khác biệt của chương trình lần này tại Hà Nội, ngoài quy mô chăm sóc xe lớn nhất từ trước đến nay, Ban tổ chức hướng đến việc bồi dưỡng những kiến thức lái xe an toàn cho khách hàng. Thông qua những game giáo dục bổ ích trực tiếp từ chương trình, các chủ xe ô tô sẽ có điều kiện thực tế để hiểu và vận hành xe an toàn khi tham gia giao thông
Đặc biệt, tại Car Care Day lần này, Ban Tổ chức sẽ tiếp tục dành toàn bộ kinh phí thu được từ chương trình để hỗ trợ cho 4 trường hợp trẻ em bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội.
Theo Tổ chức Y tế Thế giới, thực trạng tai nạn giao thông ở Việt Nam được nhận định là cao nhất toàn cầu, trung bình mỗi ngày có đến 30 người thiệt mạng vì tai nạn giao thông. Ngoài ra, số liệu tổng kết được tại các chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” cho thấy: Hơn 50% khách hàng không thể tự thay được bánh xe, 43% số lượng xe cần được chăm sóc về sơn, 77% ắc quy cần được vệ sinh làm sạch, 30% xe bị lỗi điện tử... Chính vì vậy, đây là thời điểm các chủ xe ô tô cần phải được bổ sung kiến thức chăm sóc, bảo dưỡng xe, cũng như nâng cao ý thức trách nhiệm về độ an toàn sau tay lái cho chính bản thân, gia đình và xã hội.
Mạnh Hùng

Bình luận(21)

Minh Hiền

nguyễn công thành

E muốn tham gia thì thế nào vậy

Minh Hiền

Hải

Lốp xe có thể chăm sóc bằng hóa chất phải không các bác?

Minh Hiền

Định

Chấp hành đúng luật giao thông, đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng. Không cần phải vào đây mất thời gian.

Minh Hiền

Xung

ô đây rất đáng tiền vé 200k nhé chăm sóc tương đối tý thôi nhưng ý nghĩ của việc từ thiện và quà tặng thì vượt qua 200k rùi,1 nón bh xin 2 áo mưa 1 chai xịt dưỡng lốp,1 chai xịt rửa kiếng..,bộ móc khoá 3 bút bi 1 hộp đựng carvisit bằng da đẹp lắm

Minh Hiền

Huy

Hóng cho vui chứ làm gì có xe mà chăm.

Minh Hiền

Phong

3M thì nổi tiếng và biết cách tiếp thị hơn nên nhiều người dùng. Mình dùng hết Liqui Moly chắc cũng chuyển sang 3M cho tiện. Mà ước gì xe máy cũng có chứ có mỗi 4 bánh thì hơi chán.

Minh Hiền

Nam

Thương hiệu nước rửa xe 3M này có vẻ được ưa chuộng ở Việt Nam, vào Metro có hẳn 1 gian hàng chuyên bán đồ 3M cho xe ô tô luôn.

Minh Hiền

Long

Hôm qua đi qua thấy ở sân quân khu 7 thử vào cái và khi ra thấy rất.

Minh Hiền

Huệ

Sắp có rồi...hehe...

Minh Hiền

Vai

Cái này quảng cáo là chủ yếu chứ chăm sóc cái gì nhỉ ?

Minh Hiền

Cường

Mình sẽ đem con Bugati cho họ chăm sóc.

Minh Hiền

Nga

Vô đây kiểu j thì cũng mất tiền thay lốp

Minh Hiền

Loan

Đi qua nhìn thấy nản biết là chen không nổi

Minh Hiền

Kien

Xe hơi. Giấc mơ của người Việt.

Minh Hiền

Toàn

Mình thấy... chương trình này mỗi năm có một lần ah. Mà chỉ làm ở thành phố.. trong khi các hãng xe hơi đều có những chương trình sửa chữa lưu động.. đến từng vùng miền... cũng tư vấn chăm sóc bảo vệ xe.. hướng dẫn lái xe an toàn... nhiều khi còn nhiệt tình với khách hơn ấy chứ

Minh Hiền

Lợi

Chương trình này áp dụng cho tất cả các xe à bác

Minh Hiền

Huynh

Ngày trước khi còn bé, mỗi khi đi xe đò mình hay thắc mắc sao xe đò (Bus) và xe tải luôn có 2 ống khói? Một dưới gầm chìa ngang ra, và một kéo dài ra sau đuôi và chỉa thẳng lên trời! Ba giải thích rằng khi chạy ở xa lộ thì sử dụng ống khói sau đuôi xe và dưới gầm. Nhưng khi vào thành thị thì phải bịt cái ống dưới gầm xe để đảm bảo môi trường cho người tham gia giao thông không hít phải khói xe. Giờ nhìn lại thì thấy cái quy định đó không còn áp dụng nữa! Và mỗi khi đi xem máy sau các xe tải hay Buýt, tất cả xe máy đều phải ngán ngẩm khi ống bô xe thổi thẳng vào mặt những người đang đi phía sau? Tại sao không chỉa thẳng lên sau đuổi xe và thổi lên trời? Nên mình nghĩ cái trương chình này nên đánh giá xem lại việc vận hành và bố trí ống khói lại cho các xe Buýt và xe tải khi vào thành phố như trước và đó là quy định. Bởi vì các "bố" toàn ngồi xe hơi, đâu biết được thế nào là "oto vì cộng đồng"?

Minh Hiền

Sang

Hình như chương trình này từng có năm ngoái rồi nè, hoành tráng ra phết.

Minh Hiền

Uổng quá không có ở miền Tây

Minh Hiền

Kien

Ủng hộ Bridgestone, đã từng sài qua rất tốt.

Minh Hiền

Luan

Nghe ngày hội mà tưởng được chăm sóc miễn phí.