Hyundai giới thiệu i20 Coupe, i30 Turbo và i40 cực cao cấp

Google News

(Kiến Thức) - Hyundai rất bận rộn trong suốt thời gian qua để kịp tiến độ trình làn các mẫu xe cỡ nhỏ và trung bình. Ngày hôm nay, thành quả đó đã được đền đáp qua 3 mẫu: i20 Coupe, i30 Turbo và i40.

Đầu tiên là chiếc bốn bánh có tên gọi "i20 Coupe", khác với cái tên, nó không thật sự giống một chiếc coupe. Chiếc xe 3 cửa này được thiết kế cho đối tượng người dùng trẻ tuổi. Cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm từ Fiesta/Polo/Corsa, i20 Coupe của Hyundai được trang bị vành ngói góc cạnh, vòm bánh làm nổi kiểu "bold" cùng một vài thay đổi trong sắp xếp lưới trước và hãm xung. Chưa hết, không gian chứa đằng sau có thể kham nổi 336 lít (khối lượng) đồ dùng. Khi mua, người dùng có thêm tùy chọn phối màu vàng cho nội thất lẫn ngoại thất của xe. Trong quá trình vận hành, động cơ hỗ trợ xăng/dầu diesel của cung cấp từ 83 tới 98 mã lực.
i20 Coupe 
"i30 Turbo" là đòn đáp trả của Hyundai dành cho Focus, Golf và Astra. Xe nổi bật nhờ các đặc điểm: hộp số ly hợp kép 7 nấc, động cơ mạnh hơn, thành tố thiết kế được làm mới, động cơ thể tích 1,6 lít, cung cấp 185 mã lực, cho phép xe đạt vận tốc 62mph chi trong vòng 8 giây, cùng vận tốc tối đa có thể lên tới 136mph. Ngoài ra, i30 cung cấp thêm tùy chọn mâm hợp kim 18 inch.
 i30 Turbo
"i40" là đứa con khổng lồ cuối cùng trong lần ra mắt này. Sản phẩm được tút lại lại ở phần đèn pha/chiếu hậu, mặt tiền cũng mới, hộp số ly hợp 7 nấc, hệ thống kiểm soát độ bám đường tân tiến, hệ thống giảm xóc đằng sau, thiết bị dẫn đường, hệ thống cảnh báo tốc độ và màn hình cảm ứng. Trang thiết bị quả là hiện đại, đúng không nào?
i40 cực kỳ cao cấp


T.H (Theo topgear)

Bình luận(0)