EarthRoamer XV-LT - nhà di động cao cấp từ xe hơi

Google News

Với mức giá 300.000-600.000 USD, EarthRoamer XV-LT như một căn hộ cao cấp di động với sức chứa 6-10 người lớn.

Nhà di động bằng xe hơi (motor-home) đang trở thành xu hướng của những người thích xê dịch, nay đây mai đó và nghệ sĩ, những người luôn phải di chuyển liên tục để biểu diễn. Mới đây, John Mayer, chàng ca, nhạc sĩ người Mỹ đăng tải bức ảnh về chiếc nhà di động của mình với nội thất sang trọng.
Chiếc nhà di động của John Mayer
Chiếc xe do EarthRoamer, hãng thiết kế và sản xuất motor-home lớn nhất thế giới có trụ sở tai Colorado (Mỹ) thực hiện. Loạt sản phẩm này được hãng gọi với tên Expedition Vehicle (xe viễn chinh).
Chiếc EarthRoamer XV-LT của John Mayer phát triển dựa trên xe bán tải Ford F-550. Động cơ xe là loại 6,8 lít V10 công suất 362 mã lực, mô-men xoắn cực đại 620 Nm. Truyền động bởi hộp số tự động 5 cấp của Ford mang tên TorqShift.
Một góc nội thất
XV-LT là mẫu Expedition Vehicle bán chạy nhất của hãng trên toàn cầu. Xe sử dụng pin mặt trời dạng lớn, mát phát điện và pin dự phòng dạng lớn  để cung cấp nguồn điện cho không gian nội thất đồng thời bảo vệ môi trường. Xe có chỗ cho 6-10 người lớn tùy cách sắp xếp. Nguồn nước, hệ thống thoát nước đều khép kín.
Tùy từng phiên bản, XV-LT có giá khoảng 300.000-600.000 USD. Hãng đã bán hơn 140 chiếc trong đó hơn 24 khách hàng mua lần hai.
Theo vnexpress

Bình luận(0)