Volkswagen thuê ca sĩ làm giám đốc marketing

Google News

(Kiến Thức) - Robbie Williams - thành viên nhóm nhạc 'Take That' một thời - vừa được thương hiệu VW chọn làm giám đốc marketing.

Robbie Williams - thành viên nhóm nhạc "Take That" một thời - vừa được thương hiệu VW chọn làm giám đốc marketing cho chiến dịch quảng cáo "Club & Lounge" của các mẫu xe thiết kế riêng cho thị trường Đức. Được biết, trong một buổi họp báo, nam ca sĩ tiết lộ mình sẽ trở thành nhân tố chính trong các chiến dịch quảng cáo cùng lúc trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng, từ TV, truyền hình Internet hay các mạng xã hội hiện đang hoạt động trên nước Đức. 
Chiến dịch "Club & Lounge" có 9 mẫu xe, chọn ra từ các dòng sản phẩm: Up!, Golf, Beetle và Tiguan. Các đơn đặt hàng đã được gửi đi từ 18/12/2014 và hiện những phiên bản đặc biệt này sắp sửa lên kệ trong tháng 1/2015. Robbie Williams chia sẻ: "Giám đốc marketing tại Volkswagen - còn gì tuyệt vời hơn thế? Với tôi, đây là thay đổi lớn, bước mình ra khỏi thế giới nhạc pop để tiến sâu vào một công việc làm ăn nghiêm túc". 
Chưa hết, VW còn móc nối dịch vụ stream nhạc trực tuyến Spotify để cung cấp người dùng tới chức năng giải trí "Say it with a Playlist" - cho phép tạo danh sách phát nhạc tự động dựa trên tin nhắc Facebook hoặc email. Bên cạnh đó, đối tác còn cài sẵn các playlist mặc định cho các siêu xe đặc biệt thuộc phiên bản "Club & Lounge".

Hình ảnh của chiến dịch quảng cáo:

Video của chiến dịch quảng cáo:


T.H (Theo carscoop)

Bình luận(0)