Điểm mặt dòng xe náo loạn thị trường Việt tháng 8

Google News

(Kiến Thức) - Tháng 8 tới, nhiều hãng xe trên thế giới sẽ cho ra mắt những dòng xe mới khiến người yêu ô tô, xe máy Việt Nam háo hức chờ đợi.

Yamaha MT-09 Street Tracker
Yamaha MT-09 Street Tracker được bổ sung thêm những chi tiết làm bằng nhôm và sợi carbon. Chi tiết nhôm đầu tiên phải kể đến đó là tấm chắn nằm ngay trên cụm đèn pha, nó được tạo hình giống như một chiếc khiên giúp xe mang đậm chất "xe đua" hơn.
Yamaha MT-09 Street Tracker sắp ra mắt làm xôn xao giới chơi xe Việt. 
MT-09 Street Tracker vẫn sử dụng động cơ giống như chiếc MT-09 tiêu chuẩn loại 3 xi-lanh thẳng hàng Crossplane, dung tích 847 cc, làm mát bằng chất lỏng có công suất cực đại 113,4 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 87,4 Nm tại 8.500 vòng/phút. 
MT-09 Street Tracker sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới đây khiến người hâm mộ Việt Nam háo hức chờ đợi. Giá bán mẫu xe này chưa được công bố.

Yamaha Xenter 2015

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe tay ga cao cấp Yamaha Xenter 2015 vừa được công bố chính thức. Xe đã được giới thiệu tại Đức tháng 6 vừa qua.
Thiết kế xe ấn tượng với cặp đèn pha đôi hình mắt cú ở phía trước. Cụm đồng hồ hiển thị sử dụng màn hình LCD hiện đại. Phía đuôi xe, đèn chiếu hậu và đèn xi-nhan đều sử dụng bóng LED.
Yamaha Xenter 2015 sắp được tung ra thị trường Đông Nam Á tháng 8 này với giá 120 triệu đồng. 
Yamaha Xenter 2015 trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, SOHC, công suất 12 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12 Nm.
Tại thị trường Đức, mẫu xe tay ga của hãng xe Nhật Bản được bán với giá tương đương 3.350 bảng (120 triệu đồng). Dự kiến đến tháng 8, mẫu xe tay ga này sẽ xuất hiện tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
BMW K 1300 S 2015
BMW K 1300 S 2015 thuộc phân khúc xe thể thao phân khối lớn chính thức ra mắt thị trường vào tháng 8 tới đây. Xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại tích hợp với màn hình hiển thị kỹ thuật số cỡ nhỏ ở đầu mũi xe. Đồng hồ đo tốc độ và các thông số cần thiết thiết kế kiểu tròn cá tính.
Mẫu xe thể thao mạnh mẽ BMW K 1300 S 2015.
Dự kiến mẫu xe mới sẽ được ra mắt tại Đức đầu tiên, sau đó được tung ra các thị trường tiềm năng trên khắp thế giới. Giá xe tại Đức được rao bán với giá 19.950 Euro (khoảng 580 triệu đồng).
Corolla Altis thế hệ mới
Corolla Altis là dòng xe khá phổ biến tại Việt Nam với nhiều ưu điểm về thiết kế phù hợp với giao thông đô thị, giá thành rẻ, tiết kiệm xăng...
Nắm bắt được thị phần, hãng Toyota Việt Nam tiếp tục cho ra mắt mẫu Corolla Altis thế hệ mới vào cuối tháng 8. Xe sẽ được đi kèm nhiều hậu mãi khác như giảm giá bán thấp hơn so với mẫu cũ khoảng 40 triệu đồng.
Corolla Altis thế hệ mới sắp được tung ra thị trường Việt Nam với nhiều hậu mãi đặc biệt. 
Sự góp mặt của Toyota Corolla Altis được coi là bước đột phá lớn của hãng này trong việc chiếm lĩnh thị trường đầy tiềm năng là Việt Nam. Ngoài ra, Toyota cũng tiến hành chiến dịch xả hàng của hãng nhằm mở đường cho sự phát triển của mẫu xe Corolla Altis thế hệ mới này.
Honda Acura TLX
Thương hiệu xe hơi hạng sang Acura của Honda chuẩn bị tung ra thị trường thế hệ mới - dòng sedan TLX với mức giá từ 30.995 USD (khoảng 630 triệu đồng). 
Xuất hiện lần đầu tại triển lãm ô tô New York (Mỹ) hồi tháng 1, tuy nhiên phải đến tháng 8 này Honda mới chính thức tung Acura TLX ra thị trường. Người tiêu dùng Nhật Bản sẽ là những khách hàng đầu tiên sở hữu dòng sedan hạng sang thế hệ mới, trước khi đến Mỹ và các thị trường khác trên thế giới. 
 Honda Acura TLX chuẩn bị được tung ra thị trường thế giới.
Acura TLX bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.4 lít, công suất 206 mã lực. Đi cùng là hệ dẫn động 4 bánh chủ động P-AWS và hộp số tự động 8 cấp.
Ngoài ra, còn có thêm tùy chọn động cơ V6 dung tích 3.6 lít công suất 290 mã lực, hệ dẫn động P-AWS và hộp số 9 cấp. Mức giá của bản này dao động từ 35.220 USD đến 39.250 USD, tùy theo trang bị tiện nghi trên xe.
Phiên bản cao nhất sử dụng hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian SH-AWD và động cơ V6 sẽ có giá bán 44.700 USD (khoảng 920 triệu đồng).
Hải Đăng

Bình luận(0)