Bugatti tăng cường đầu tư cho thương hiệu năm 2015

Google News

(Kiến Thức) - 2015 sẽ là một năm hoành tráng của Bugatti với việc ra mắt các dòng xe thể thao sang trọng được xúc tiến nhanh chóng và tạo được thu hút.

Phát biểu với CAR tại buổi ra mắt cửa hàng bán lẻ đầu tiên của Bugatti, ông chủ Wolfgang Dürheimer khẳng định rằng chỉ có tám trong số 450 Veyron không bán được. "Sẽ không có bất kỳ thời gian nào bị lãng phí, chúng ta cần phải chuẩn bị sẵn sàng với những chiếc xe trước series để hỗ trợ sự ra mắt của chiếc xe tiếp theo." 
 
Vì vậy, Veyron có thể ra mắt khán giả vào cuối năm 2015, ngay cả cung cấp đủ cho năm 2016.
Chúng ta có thể mong đợi gì từ Bugatti siêu xe mới?

 

Chiếc xe thể thao trong tương lai hứa hẹn là một cơn bão tốc độ nhưng vẫn giữ trọn được nét khỏe khoắn mạnh mẽ cùng vẻ sang trọng lịch lãm. Với mục tiêu tạo ra chiếc xe nhanh nhất thế giới, Bugatti sẽ không từ bỏ bất kì cơ hội nào đầu tư cho dòng xe mới này.

Động cơ 16 xi-lanh sẽ được giữ lại nhưng có thể hợp với các hệ thống khác tạo ra sức mạnh từ 1200bhp cho phiên bản Super Sport.

Bugatti đi vào bán lẻ thời trang
 
Ngoài xe, Bugatti còn có chuỗi các cửa hàng quần áo thời trang, hàng da và phụ kiện như đồng hồ... ở London từ tháng 10/2014. Các cửa hàng này đều nằm trong chiến lược thương hiệu quan trọng của Bugatti. Đó là lí do tại sao Bugatti có được phân khúc khách hàng lớn và chỉ đi sau Ferrari trong việc bán hàng các sản phẩm thời trang.
Các bộ sưu tập thời trang có tính năng Bugatti chi tiết, chẳng hạn như biểu tượng con voi, lưới tản nhiệt hình móng ngựa và phối màu hai tông phản ánh một số sơn mang tính biểu tượng của Bugatti. Năm 2015, cửa hàng sẽ được khai trương ở Tokyo, Dubai, Doha, với Paris. Riêng các cửa hàng ở Milan và Mỹ sắp hoạt động vào năm 2016. 
Tân Yên (theo carmagazine)

Bình luận(0)