Nghi can đâm chết các hiệp sĩ sa lưới: “Vây bắt như phim hành động”

Google News

(Kiến Thức) - Người dân sống trong con hẻm trên địa bàn quận Gò Vấp, TP HCM được khuyến cáo không rời khỏi nhà cùng lúc với sự xuất hiện của hàng chục chiến sĩ cảnh sát bố ráp, vây bắt nghi can đâm chết 2 hiệp sĩ như phim hành động.

Sáng nay 15/5, thông tin Công an TP HCM đã bắt được ít nhất 2 nghi can gây ra vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng dùng hung khí đâm, chém làm 2 hiệp sĩ tử vong, 3 hiệp sĩ khác bị thương nặng khi chúng bị truy đuổi từ vụ trộm xe máy SH bất thành, khiến dư luận cả nước vui mừng.
Lực lượng Công an phong tỏa hẻm 158 đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp để vây bắt đối tượng vụ đâm, chém làm 5 hiệp sĩ thương vong  
Có mặt tại con hẻm số 158 đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp, TP HCM vào sáng nay, PV Kiến Thức ghi nhận rất hiều người dân địa phương vẫn còn hết sức ngỡ ngàng; xen lẫn sự cảm phục đối với lực lượng Công an TP HCM trong giây phút “nghẹt thở” vây bắt đối tượng đặc biệt nguy hiểm liên quan đến vụ đâm chết các hiệp sĩ Tân Bình, nhưng vẫn không quên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân.
“Lúc đó cũng gần 23h khuya hôm qua (14/5), có rất đông cảnh sát hình sự mặc thường phục bao vây con hẻm, nhiều hộ gia đình được khuyến cáo không rời khỏi nhà để tránh nguy hiểm”, một người dân kể lại.
 Nghi can Nguyễn Tấn Tài (Tài mụn) tại CQĐT. 
Theo các nhân chứng, trong căn nhà ở hẻm 158 Đặng Văn Chiêu, sau nhiều giờ cố thủ trong nhà, khi biết đang bị bao vây, đối tượng đã nhanh chóng trèo lên mái nhà lợp tôn để tẩu thoát thì bị các trinh sát đồng loạt xuất hiện, có cả tiếng súng nổ và chỉ trong tíc tắc đã khống chế bắt gọn.
Ngay sau đó, nghi can đã được di lý, đưa về trụ sở Công an để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu xác định nghi can vừa bị bắt nói trên là Nguyễn Tấn Tài (Tài mụn, 24 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM).
Trước đó sau khi xảy ra vụ trọng án, CQĐT đã triệu tập một người có liên quan tên Phú. Từ đối tượng này, CQĐT đã xác định Tài là nghi can trực tiếp của vụ án nên tiến hành truy bắt ngay trong đêm.
Qua đấu tranh khai thác, cả 2 nghi can Phú – Tài đã thừa nhận liên quan đến vụ đâm chết 2 hiệp sĩ và làm 3 hiệp sĩ khác bị thương.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)