Hàng chục trinh sát vây bắt nghi can đâm chết 2 hiệp sĩ

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người dân sống trên địa bàn phường 9, quận Gò Vấp, TP HCM chứng kiến lực lượng CSHS Công an TP HCM vây bắt nghi can trong băng trộm gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đâm 5 hiệp sĩ đường phố thương vong.

Rạng sáng nay 15/5, Công an TP HCM đã di lý nghi can gây ra vụ đâm chết 2 hiệp sĩ và làm 3 hiệp sĩ khác bị thương nặng trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3 vào tối 13/5.
Hang chuc trinh sat vay bat nghi can dam chet 2 hiep si
Quá trình khám nghiệm hiện trường và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP HCM đã bắt giữ một nghi can gây ra vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng. 
“Tối qua (14/5), sau khi xác định được nghi can, hàng chục CSHS đã vây bắt đối tượng này tại một căn nhà trên địa bàn phường 9, quận Gò Vấp. Hiện Công an TP HCM đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các tên đồng phạm có liên quan”, một nguồn tin cho biết.
Theo CQĐT, sau khi xảy ra vụ án và quá trình điều tra, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM, Công an quận 3 đã triệu tập một người có liên quan đến vụ trọng án. Qua đấu tranh khai thác, CQĐT đã xác định nghi can có liên quan và tiến hành vây bắt.
Hang chuc trinh sat vay bat nghi can dam chet 2 hiep si-Hinh-2
Đối tượng có liên quan tới vụ việc đâm chết 2 hiệp sĩ.
Như đã thông tin, lúc 20h30 ngày 13/5, nhóm hiệp sĩ đường phố Tân Bình gồm các anh Thôi, Nam, Hoàng, Huy, Quý, Đinh Văn Tài (27 tuổi, ngụ quận 10) và anh Lê Văn Tuyên (24 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa, tạm trú quận 1) đi trên 4 xe máy phát hiện 2 thanh niên đi xe máy hiệu Exiter có biểu hiện trộm cắp tài sản nên tiến hành bám đuổi theo từ khu Bắc Hải (quận 10) về đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 3).
Hang chuc trinh sat vay bat nghi can dam chet 2 hiep si-Hinh-3
Một trong các hiệp sĩ bị thương đang điều trị tại bệnh viện. 
Khi 2 đối tượng nói trên chạy xe đến trước số 348C Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3) thì chúng tiếp cận một xe SH đang dựng trước số 348C Cách Mạng Tháng Tám.
Lúc này, đối tượng ngồi sau xe Exiter xuống xe, dùng dụng cụ bẻ khóa chiếc xe SH để lấy trộm thì bị nhóm hiệp sĩ đường phố tổ chức vây bắt. Lúc này, đối tượng trộm rút dao tự chế giấu trong người ra, đâm trúng nhiều anh em trong nhóm hiệp sĩ rồi lên xe bỏ chạy về hướng ngã sáu Dân Chủ (quận 3) tẩu thoát.
Tại hiện trường, có 5 hiệp sĩ bị thương được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Thôi và anh Nam đã tử vong trong bệnh viện. Riêng các anh Hoàng, Quý, Huy vẫn đang được điều trị.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)