Nghi bị chập điện, một nhà dân trên phố Hà Nội bốc cháy

Google News

Một nhà dân trên phố Hoàng Văn Thái (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) bỗng dưng bốc cháy. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h45 ngày 31/10, trên tầng 2 của một nhà dân trên phố Hoàng Văn Thái (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) bỗng dưng bốc cháy. Địa điểm xảy ra vụ cháy là một nhà dân kết hợp cửa hàng sửa chữa xe máy.
Nghi bi chap dien, mot nha dan tren pho Ha Noi boc chay
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy. 
Theo thông tin từ người dân xung quanh, thời điểm đó, khi bỗng nhiên nghe thấy tiếng hô hoán báo cháy của chủ nhà, mọi người dân đã nhanh chóng hỗ trợ dập lửa bằng bình cứu hỏa cá nhân và di chuyển tài sản của căn nhà ra bên ngoài.
Chỉ sau khoảng 20 phút, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Lực lượng PCCC cũng đã đến kịp thời, tiếp tục phun nước để tránh tình trạng lửa bùng phát trở lại. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy trên được xác định là do chập điện. Rất may, vụ việc chỉ gây hư hỏng tài sản chứ không gây thiệt hại về người. Thời gian gần đây, trên địa bàn quận Thanh Xuân liên tiếp xảy ra nhiều vụ cháy lớn.
Gần nhất, ngày 16/9/2023, đã xảy ra một vụ cháy trên tầng thượng căn nhà 7 tầng trên phố Vũ Trọng Phụng, ngôi nhà này đang trong quá trình sửa chữa. Khi xảy ra vụ cháy, 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cảnh sát được điều đến, hiện trường bị phong tỏa. Sau khoảng 10 phút, đám cháy được dập tắt, không có thiệt hại về người.
>>> Xem thêm video: Cháy nhà xưởng phế liệu ở Bình Dương, người dân hoảng loạn tháo chạy

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)