Hà Nội: Giải cứu 5 người thoát khỏi đám cháy nhà dân

Google News

Sau khi xảy ra cháy nhà dân, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã đồng loạt triển khai phương án tiếp cận, hướng dẫn và cứu được 5 người trên mái xuống tầng 1 an toàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h58 ngày 20/6, nhận tin báo về vụ cháy nhà dân tại chỉ số 21, ngõ 249, đường Chiến Thắng, phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP Hà Nội, Công an quận Hà Đông điều động lực lượng đến hiện trường làm nhiệm vụ.
Ha Noi: Giai cuu 5 nguoi thoat khoi dam chay nha dan
Lực lượng chức năng hướng dẫn người dân thoát nạn. 
Thời điểm này, ngọn lửa và khói bắt đầu có dấu hiệu bùng phát dữ dội, Công an phường Văn Quán cùng lực lượng chữa cháy cơ sở và người dân trước đó đã triển khai biện pháp xử lý cháy ban đầu. Nhờ được hướng dẫn, các thành viên trong gia đình đã tìm cách lên điểm cao nhất của ngôi nhà chờ lực lượng chuyên nghiệp cứu hộ.
Ngay khi có mặt, Công an quận Hà Đông đã đồng loạt triển khai phương án tiếp cận, hướng dẫn và cứu được 5 người trên mái xuống tầng 1 an toàn. Cùng lúc, các mũi triển khai đội hình dập tắt đám cháy. Chưa đầy 5 phút sau đó, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.
Bước đầu xác định, không có thiệt hại về người; một số đồ dùng tại khu vực bếp bị nhiệt tác động gây biến dạng. Nguyên nhân sơ bộ nhận định cháy xuất phát từ chập điện.
Hiện vụ giải cứu 5 người thoát nạn khỏi đám cháy nhà dân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Vụ cháy gara ở Hà Nội: xót xa hình ảnh xe sang bị thiêu rụi

Nguồn: Lý Thùy.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)