Khóa cửa bên ngoài, định tưới xăng đốt cả một gia đình

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đang điều tra làm rõ vụ một gia đình bị tưới xăng đốt trong đêm. Đồng thời khẩn trương truy tìm hung thủ.

Ngày 7/4, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đang làm rõ vụ một gia đình bị tưới xăng đốt trong đêm. Đồng thời, khẩn trương rà soát, truy tìm đối tượng gây án.
Theo thông tin, vào khoảng 0h40p ngày 16/3, gia đình anh Lê Thành Sử (ngụ xã Bình Hoà, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đang nằm ngủ thì có một người đàn ông mang theo nhiều ổ khoá đến khoá trái cửa ngoài 3 kiot của vợ chồng anh (gia đình anh Sử kinh doanh tiệm cầm đồ và rửa xe).
Khoa cua ben ngoai, dinh tuoi xang dot ca mot gia dinh
 Đối tượng (áo trắng) đang khoá cửa ngoài để tưới xăng đốt. Ảnh cắt từ camera.
Sau đó, đối tượng này tiếp tục mang một ổ khoá đến căn nhà của cha mẹ anh Sử ở cách đó 200 mét rồi khoá chặt bên ngoài.
Sau khi khoá xong, đối tượng quay lại nhà anh Sử, tưới xăng vào khe cửa để châm lửa đốt. Tuy nhiên, hành vi của hắn đã bị chủ nhà phát hiện và hét lớn cầu cứu nên mục đích châm lửa đốt của hắn vẫn chưa thực hiện được.
Khoa cua ben ngoai, dinh tuoi xang dot ca mot gia dinh-Hinh-2
 Cửa ngoài 3 kiot của vợ chồng anh Sử bị khoá trái.
Sau khi được cứu thoát anh Sử nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng. Theo anh Sử thì mục đích mà đối tượng này dùng khóa bấm bên ngoài nhằm không cho mọi người ở trong thoát ra khi hắn tưới xăng rồi châm lửa đốt.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành phong tỏa hiện trường, trích xuất camera an ninh, đồng thời khoanh vùng xác minh đối tượng qua lời khai của người trong cuộc và các nhân chứng để tiến hành điều tra.
Trả lời báo chí, Đại tá Phạm Văn Bảy – Trưởng công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết là hiện công an huyện Vĩnh Cửu đang tiến hành điều tra truy bắt hung thủ để xử lý theo quy định của pháp luật.
Clip đổ xăng thiêu sống vợ trong quán gội đầu. Nguồn: ANTV:
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)