Hé lộ nguyên nhân nam ca sĩ trẻ nhảy lầu chung cư tự tử

Google News

Danh tính nam ca sĩ tử vong sau khi ngã từ tầng 10 tòa chung cư nằm trên phố Thái Hà, Hà Nội là Lê T, sinh năm 1988.

Chiều 24/7, trao đổi với báo chí, đại diện Công an phường Láng Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, khoảng 3h ngày 24/7 sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời chỉ huy đơn vị đã báo cáo vụ việc nam ca sĩ tử vong lên cấp trên. Sau ít phút lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.
He lo nguyen nhan nam ca si tre nhay lau chung cu tu tu
Nam ca sĩ Lê T. 
Nạn nhân được xác định là Lê Văn T (SN 1988, quê Phổ Yên, Thái Nguyên) hiện đang tạm trú tại một căn hộ trên tầng 10 của tòa nhà xảy ra sự việc trên phố Thái Hà.
Cán bộ điều tra cho biết, T được các bạn bè xác nhân là một ca sĩ "nghiệp dư", anh sinh sống tại căn hộ cùng một người bạn nam tên Đ., chuyên hòa âm, phối khí cho một số chương trình ca nhạc. Cũng tại nơi đây trước khi đi Sài Gòn lập nghiệp, ca sĩ Lệ Rơi sống chung với hai người này.
Theo nhạc sĩ Đ sống cùng với nam ca sĩ, T. trước đó có nợ nần và nhiều bí bách trong cuộc sống. Trong lúc túng quẫn, Lê T không làm chủ được bản thân nên đã nhảy lầu tự tử từ một tòa nhà ở Hà Nội và chết không lâu sau đó.
Theo nhiều người bạn của T., những ngày gần đây nạn nhân có biểu hiện buồn chán liên quan đến những khoản nợ nần bị thúc ép. Chiều 23/7 T. và người bạn cùng phòng có về quê để lo công việc, đến đêm muộn chàng ca sĩ trở lại căn hộ và có gọi bạn gái tên Q. (là người yêu) đến tiếp tục than buồn về việc nợ nần.
Đến khoàng 3h đêm, T. dù được bạn gái và bạn cùng phòng khuyên ngăn nhưng T. vẫn vùng vằng đòi chạy xuống dưới đường để đi đâu đó. Lúc này, chị Q. báo cho bảo vệ tòa nhà đến để hỗ trợ. Tuy vậy, chỉ trong một giây phút quyết định T. đã nhanh chóng chạy thẳng ra khu vực ban công của khoảng trống giữa 2 tòa nhà A-B rồi lao thẳng xuống dưới.
Đại diện công an phường Láng Hạ cũng cho hay, qua các tài liệu thu thập được, đặc biệt là video an ninh của tòa nhà cho thấy toan bộ diễn biến như trên. Vì vậy, cơ quan chức năng bước đầu xác định anh Lê Văn T. tự tử do nợ nần.
Sau khi nhận được tin, gia đình nạn nhân đã đến xác nhận, từ chối khám nghiệm tử thi và xin được đưa thi thể anh T. về quê mai táng.
Theo quan sát, nơi nạn nhân nhảy xuống tử vong là khoảng trống giữa hai tòa A-B của tòa nhà chung cư. Vị trí thi thể nạn nhân nằm trên tầng 2 khu khoảng trống này, được ngăn bởi tấm trần bằng kính chịu lực.
Trong mắt bạn bè, T tính rất tốt, luôn suy nghĩ và sống cho người khác, không giỏi ăn nói nhưng hơi bướng bĩnh, ít nghe lời người khác. Sự ra đi ở tuổi 29 của ca sĩ Lê T khiến nhiều người thân, bạn bè bàng hoàng và thương xót không nguôi.
Trên Facebook cá nhân của Lê T, hàng trăm người để lại lời nhắn xót xa, cảm động và mong anh an nghỉ nơi chín suối.
Nam ca sĩ Khánh Đơn xúc động: “Để nói về em thì ngồi cả ngày cũng không thể nói hết, chỉ biết ai đã từng là bạn em thì quý em. Trong đó có anh. Chỉ mong em đi thanh thản”.
Bạn trai cũ của Lương Bích Hữu cho biết bay ra Hà Nội vào tối 24/7 để kịp thăm đàn em lần cuối. Ca sĩ Hồ Việt Trung hay Lâm Chấn Huy cũng bày tỏ sự bàng hoàng khi nghe tin Lê T qua đời.
Hồ Việt Trung nói anh ân hận vì không kịp ra viếng người em thân thiết do vướng lịch diễn ở Đà Nẵng. “Sáng mai cậu ấy đã được an táng nhưng tối nay không có chuyến bay khuya để thắp cho cậu ấy một nén nhang”, nam ca sĩ Em là của anh bày tỏ.
Lê T năm nay 30 tuổi, là con thứ ba trong gia đình có ba anh em trai. Anh đam mê âm nhạc từ nhỏ và quyết định theo con đường nghệ thuật.
Sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc TP.HCM, Lê T khởi nghiệp tại TP.HCM vài năm trước khi trở lại Hà Nội. Anh đã phát hành album Nước mắt có vị gì với một số ca khúc được chú ý như như Một ngày nào đó, Nước mắt có vị gì, Yêu là gì (hợp tác với Châu Khải Phong).
Không có sản phẩm âm nhạc gây chú ý nhưng Lê T có quan hệ rộng trong giới nghệ thuật nhờ vai trò người tổ chức sự kiện và quản lý nghệ sĩ.
Theo KN/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)