Gã chồng sát hại vợ đang mang thai sa lưới thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Gã chồng sát hại vợ đang mang thai khiến dư luận Ninh Bình chấn động bị bắt giữa lúc 10h10 phút sáng nay khi trên đường trở về địa phương. Bước đầu y khai nhận lý do giết vợ vì mâu thuẫn.

Chiều 22/5, thông tin với PV tiến độ điều tra vụ án mạng chồng sát hại vợ, ông Lã Hồng Phúc - Trưởng Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) - cho biết: Đơn vị đã bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Hữu Cường ra tay giết vợ là chị T.D. (SN 1995, đang mang bầu 13 tuần tuổi, ở xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, Ninh Bình).
Nghi phạm Cường đã bị bắt giữ.
Nghi phạm sát hại vợ bị bắt giữ lúc 10h10 phút sáng nay, khi Cường trở về nhà ở địa phương thì bị trinh sát Công an huyện bắt giữ. Bước đầu, Cường khai nhận mâu thuẫn vì vợ đòi li dị nên ra tay sát hại. Hiện, chúng tôi đã bàn giao nghi phạm cho Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền", ông Phúc thông tin.
 Ảnh cưới của hai vợ chồng Cường.
Trước đó, chiều ngày 18/5, gia đình nhà chồng chị D. vào buồng gọi con dâu dậy thì bàng hoàng phát hiện chị này đã tử vong.
Theo các nhân chứng, trước khi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, chị D. đã về nhà mẹ đẻ, chồng của chị D. là Cường đã đến đón và cả hai người xảy ra xô sát. Thời điểm chị D. tử vong, Cường đã rời khỏi nhà. Ngay sau đó vụ việc được báo lên cơ quan công an.
Bước đầu cơ quan công an xác định chị D. đang mang thai 13 tuần tuổi, tử vong do ngạt.
Bảo Ngân

Bình luận(0)