Giả danh công an huyện bắt giữ người giữa ban ngày ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xác minh, công an huyện Quốc Oai khẳng định nhóm thanh niên tự xưng là công an huyện này xuất hiện trong đoạn clip 9 phút gây xôn xao MXH đang bắt một người đàn ông với còng số 8 là giả danh.

Sáng ngày 22/5, trao đổi với PV Kiến Thức Đại tá Phạm Danh Mạnh - Trưởng Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) - cho biết: Đơn vị đang khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ nhóm thanh niên giả danh công an huyện này bắt giữ người giữa đường.
“Nhóm thanh niên xưng là Công an huyện Quốc Oai trong clip đang lan truyền không phải là cán bộ, chiến sỹ của đơn vị”, Đại tá Mạnh khẳng định với PV.
Gia danh cong an huyen bat giu nguoi giua ban ngay o Ha Noi
 Hình ảnh nhóm thanh niên xưng là công an huyện Quốc Oai còng tay, bắt giữ người đàn ông giữa đường.
Một ngày trước đó mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip gần 9 phút, ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên khoảng 5 người, mặc quần áo bình thường đi ô tô bán tải đang có hành vi dùng khóa số 8 còng tay, bắt giữ một người đàn ông trung tuổi tại địa phận thôn Ngô Sài (huyện Quốc Oai, Hà Nội).
Người đàn ông bị bắt giữ liên tục hét lớn không có tội, nhưng nhóm thanh niên vẫn giằng kéo lôi đi. Lúc này, nhiều người dân chứng kiến thấy nhóm thanh niên tự xưng là công an huyện có dấu hiệu bất thường nên vào can ngăn, thì nhóm thanh niên nhanh chân bỏ chạy lên xe định rời đi.
Ngay lập tức người dân đã giữ lại một người trong nhóm. Dù người dân gây sức ép nhưng nam thanh niên bị giữ lại không nói gì, vẫn một mực khẳng định mình là công an với thái độ ngạo mạn.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)