Dụ nữ sinh làm “chuyện người lớn” rồi trốn truy nã 14 năm

Google News

Lợi dụng nữ sinh còn ngây thơ khi lỡ uống rượu nên không dám về nhà, nam thanh niên ở Cần Thơ dụ dỗ đến nhà người quen ngủ qua đêm và xâm hại tình dục.

Ngày 20/11, Viện KSND huyện Thới Lai (TP Cần Thơ) đã chuyển cáo trạng sang TAND cùng cấp, truy tố Lê Minh Tâm (36 tuổi, ngụ xã Đông Bình, huyện Thới Lai) về tội Giao cấu trẻ em.
Theo cáo trạng, 14 năm trước (29/12/2003), Tâm dự đám giỗ nhà người quen ở thị trấn Thới Lai. Tại đây, em Mỹ (khi đó 14 tuổi, ngụ cùng huyện) sau giờ tan học cũng ghé dự đám giỗ.
Du nu sinh lam "chuyen nguoi lon" roi tron truy na 14 nam
Ảnh minh họa. 
Nữ sinh này có uống bia, rượu và trò chuyện cùng Tâm. Sau đó, nữ sinh xin vào buồng nằm ngủ vì mệt. Một lúc sau, Mỹ định về nhà nên Tâm lấy xe đưa đi.
Còn say rượu, Mỹ không dám về nhà. Tâm chở nạn nhân đi uống nước và đến nhà người quen ngủ qua đêm. Lợi dụng sự ngây thơ của bé gái, Tâm dụ dỗ và hai lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục.
Sáng hôm sau, gia đình tìm thấy nữ sinh và đưa về nhà. Nữ sinh kể lại sự việc và được gia đình đưa đến công an trình báo. Sau đó, Tâm trốn khỏi địa phương. Cảnh sát đã khởi tố vụ án và ra lệnh truy nã đối với Tâm.
Sau 14 năm lẩn trốn, ngày 7/8, Tâm bị cảnh sát bắt giữ tại TP.HCM. Tại cơ quan điều tra, Tâm khai sau khi xảy ra sự việc đã bỏ trốn lên TP.HCM làm thuê.
Thời gian này, Tâm quen và lập gia đình với một phụ nữ tại quận 12. Khi vợ sinh, Tâm không ghi tên mình vào giấy khai sinh của con nhằm tránh sự phát hiện của cảnh sát.
* Tên nữ sinh đã thay đổi.
Theo Minh Anh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)