Hải Dương: Nam thanh niên bị tố xâm hại tình dục bé gái 15 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Gia Lộc đang điều tra nội dung tố cáo một thanh niên trên địa bàn huyện có hành vi xâm hại tình dục với bé gái 15 tuổi.

Chiều ngày 18/11, Thượng tá Vũ Dương Tường - Trưởng công an huyện Gia Lộc (tỉnh Hải Dương) cho biết, cơ quan điều tra Công an huyện Gia Lộc đang thụ lý điều tra vụ việc, một nam thanh niên bị tố cáo đã thực hiện hành vi giao cấu với một cháu bé sinh năm 2002.
Trước đó, ngày 1/11/2017, Công an huyện Gia Lộc nhận được đơn trình báo của chị T.T.H (sinh năm 1963, trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) về việc, vào ngày 31/10/2017, anh Đoàn Văn N. (SN 1993, trú tại xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) có hành vi giao cấu với con gái chị là cháu NT.P (tên nạn nhân đã được thay đổi), sinh ngày 10/4/2002 tại nhà riêng của N.
Hai Duong: Nam thanh nien bi to xam hai tinh duc be gai 15 tuoi
 Ảnh minh họa.
Nội dung tố cáo cũng cho biết, N. và cháu P. có mối quan hệ quen biết. N. đã rủ cháu P. về nhà mình và thực hiện hành vi kể trên. Sau khi con gái trở về có biểu hiện bất thường về tâm lý, bà H. gặng hỏi thì được cháu P. kể lại đã bị N. xâm hại tình dục.
Sau khi nhận được đơn trình báo, Công an huyện Gia Lộc đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.
“Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ, khi có đủ yếu tố cấu thành tội phạm thì mới tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can” – Trưởng công an huyện Gia Lộc cho biết.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)