Đi bão trong đêm chung kết Aff Cup, một thanh niên bị đánh chết

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh niên trong lúc đi bão để ăn mừng chiến thắng trận chung kết Aff cup thì bị nhóm thanh niên đuổi đánh khiến nạn nhân thiệt mạng.

Ngày 16/12, cơ quan điều tra - công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết đang kiểm tra hiện trường để điều tra vụ đánh nhau khiến một thanh niên thiệt mạng trong đêm 15/12.

Di bao trong dem chung ket Aff Cup, mot thanh nien bi danh chet
 Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 15/12, sau khi kết thúc trận đấu chung kết AFF Cup 2018, nhiều người ra đường ăn mừng để cổ vũ tinh thần đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch.

Theo nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc tại giao lộ Trần Phú, Quốc lộ 20 (phường 1, TP Bảo Lộc) một nhóm thanh niên (khoảng 5 người) xảy ra vụ đuổi đánh một thanh niên. 

Sau đó, nam thanh niên bị đuổi đánh chạy vào công an để cầu cứu, trên người dính be bét máu. 

Theo công an Bảo Lộc, nam thanh niên chạy vào cầu cứu là Vũ Duy Thường Lâm (26 tuổi), sau khi nạn nhân bị thương và được đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên nạn nhân không qua khỏi. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra kiểm tra hiện trường, triệu tập nghi can liên quan. Hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ một nghi can liên quan đến vụ án để làm rõ nguyên nhân, xử lý theo quy định. 

Nguyễn Cường

>> xem thêm

Bình luận(0)