Con gái kinh hoàng thấy cha sát hại mẹ và bà ngoại ở Đồng Nai

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi tỉnh giấc, người con gái thét lên kinh hãi khi chứng kiến cảnh cha của mình xuống tay sát hại mẹ và bà ngoại ngay trong căn nhà.

Đến sáng nay (18/6), hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng người đàn ông giết vợ và mẹ vợ vẫn đang được Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai phong tỏa nghiêm ngặt. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đang khẩn trương đến hiện trường để phối hợp khám nghiệm, thu thập dấu vết.
Con gai kinh hoang thay cha sat hai me va ba ngoai o Dong Nai
 Hiện trường vụ án mạng xảy ra cách bến phà Cát Lái, phía bờ huyện Nhơn Trạch vài trăm mét, thuộc ấp Cát Lái, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Trao đổi với PV Kiến Thức, bà Võ Thị Diệu, Chủ tịch UBND xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cho biết, vụ án mạng xảy ra tại nhà bà Lý Thị Hồng, nằm trong con hẻm trên đường Lý Thái Tố (cách bến phà Cát Lái, phía bờ huyện Nhơn Trạch vài trăm mét) thuộc ấp Cát Lái, xã Phú Hữu, khiến bà Hồng và người con gái là Nguyễn Thị Kiều chết tại chỗ.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng cùng ngày, khi cả nhà đang ngủ thì con gái của bà Kiều nghe tiếng la cầu cứu kinh hoàng. Khi tỉnh giấc chạy ra, con bà Kiều kinh hoàng khi thấy ba của mình là Nguyễn Ngọc Dũng (51 tuổi) vừa dùng hung khí đâm chết mẹ và bà ngoại.
Con gai kinh hoang thay cha sat hai me va ba ngoai o Dong Nai-Hinh-2
Hiện trường nơi 2 nạn nhân bị sát hại được nhà chức trách phong tỏa nghiêm ngặt. 
Ngay sau khi gây ra vụ án mạng kinh hoàng, nghi can Dũng đã đến Công an xã Phú Hữu tự thú. Tiếp nhận vụ việc, Công an xã đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường và báo về Công an huyện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai để tiến hành khám nghiệm, thu thập dấu vết.
Theo những người dân xung quanh, vợ của nghi can Dũng đi làm ở Singapore và 6 tháng mới về thăm gia đình một lần. Hiện toàn bộ khu vực hiện trường đang được Công an phong tỏa nghiêm ngặt.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.
Hữu Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)