Cảnh sát khống chế tội phạm có 2 khẩu súng, đạn lên nòng

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến sĩ Cảnh sát TT-PƯN (CS113), Công an TP HCM vừa lập chiến công xuất sắc, khống chế nghi phạm nguy hiểm có 2 khẩu súng, đạn đã lên nòng…

Đến chiều nay 10/5, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM vừa tiếp nhận bàn giao của Cảnh sát Phản ứng nhanh (CS113), Công an TP HCM nghi phạm Phạm Đức Anh Tuấn (40 tuổi, ngụ thành phố Hải Phòng) cùng tang vật là 2 khẩu súng (loại súng bút và súng tự chế bắn bằng đạn K59), nhiều viên đạn và một số tang vật khác để cơ quan này tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Canh sat khong che toi pham co 2 khau sung, dan len nong
Nghi phạm Phạm Đức Anh Tuấn cùng tang vật. 
Theo thông tin điều tra ban đầu, khuya ngày 9/5, các chiến sĩ Cảnh sát thuộc Đội 4, Cảnh sát 113, TP HCM làm nhiệm vụ tuần tra trên đường phố thì phát hiện đối tượng (sau đó được xác định là nghi phạm Tuấn) chạy xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe, kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, đối tượng đã rú ga tháo chạy nên CS113 đuổi theo.
Canh sat khong che toi pham co 2 khau sung, dan len nong-Hinh-2
Tang vật là 2 khẩu súng cùng nhiều viên đạn...được CS113 thu giữ trong người đối tượng. 
Khi đến khu vực địa bàn quận Bình Thạnh, CS113 tiếp cận định khống chế thì Tuấn chống trả quyết liệt. Đối tượng định rút súng có đạn đã lên nòng từ trong túi quần nhưng đã bị lực lượng cảnh sát khống chế, bắt gọn.
Kiểm tra trong người tên Tuấn, cảnh sát phát hiện có 2 khẩu súng cùng số đạn nói trên và 1 số tang vật khác, trong đó có cả chất ma tuý.
Vũ Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)