Giám đốc Bệnh viện ở Ninh Bình đánh bạc tại phòng làm việc

Google News

Những ngày qua, dư luận tỉnh Ninh Bình xôn xao về clip Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Gia Viễn tham gia đánh bạc ngay tại phòng làm việc của mình.

Nội dung clip quay lại cảnh ông Đặng Trung Bình, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Gia Viễn mặc áo Blouse trắng và đeo bảng tên tham gia đánh bạc cùng một số cán bộ trong bệnh viện ngay tại phòng làm việc của mình.

Theo như nội dung trong clip thì tại phòng làm việc của ông Bình có khoảng 4-5 người tham gia sát phạt nhau dưới hình thức bài lá, số tiền mỗi ván chơi lên đến vài trăm ngàn đồng.
Giam doc Benh vien o Ninh Binh danh bac tai phong lam viec
Một số cán bộ bệnh viện đa khoa huyện Gia Viễn cùng tham gia đánh bạc  cùng với Giám đốc. Ảnh: (cắt từ clip)
Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, bà Đinh Thị Thanh Hương – Phó Phòng Tổ chức hành chính, Bệnh viện đa khoa huyện Gia Viễn khẳng định: Có clip phát tán trên mạng về việc một số lãnh đạo bệnh viện đánh bạc.

Bà Hương cũng xác nhận, trong số những người tham gia đánh bạc có ông Đặng Trung Bình, hiện đang giữ chức vụ Giám đốc bệnh viện, địa điểm đánh bạc trong clip được bà Hương xác nhận là tại phòng riêng của Giám đốc Bình.
Giam doc Benh vien o Ninh Binh danh bac tai phong lam viec-Hinh-2
 Số tiền mỗi ván lên tới vài trăm ngàn đồng. Ảnh: (cắt từ clip)
“Ngay sau khi những clip này bị phát tán trên mạng, ngày 5.5 vừa qua lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Ninh Bình đã về làm việc với lãnh đạo bệnh viện để xác minh và làm rõ những nội dung trong clip. Hiện vẫn chưa có kết luận cụ thể về vấn đề này” – bà Hương nói.
Theo Nguyễn Trường/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)