Camry biển 80A bị đổ sơn trắng kín xe khi đỗ trên vỉa hè

Google News

Trao đổi với PV trưa 25/7, Công an phường Quan Hoa (Hà Nội) đang xác minh vụ xe Camry bị đổ sơn trắng xe khi đỗ trên vỉa hè xảy ra hai ngày trước.

Theo cảnh sát, chiếc Camry đăng ký của một doanh nghiệp, đỗ sau cổng trường THPT Cầu Giấy, thuộc địa phận phường Quan Hoa tối 23/7. Sau khi phát hiện xe Camry bị đổ sơn trắng phủ kín kính và cốp ô tô sáng 24/7, tài xế đã báo cơ quan công an.
Camry bien 80A bi do son trang kin xe khi do tren via he
Chiếc Camry biển kiểm soát 80A bị đổ sơn trắng. 
Theo xác minh ban đầu, xung quanh xế hộp này có nhiều ô tô khác đỗ trên vỉa hè tuy nhiên không bị đổ sơn. Vị trí này không vi phạm quy định về đỗ xe, không chắn trước cửa nhà dân. "Có thể, việc này do mâu thuẫn cá nhân chứ không phải do lỗi đỗ xe trên vỉa hè", vị cán bộ công an thông tin.
Biển kiểm soát 80A, 80B màu trắng do Cục CSGT Bộ Công an cung cấp cho doanh nghiệp, Ban quản lý dự án thuộc doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, trung tâm đào tạo sát hạch lái xe công lập... Bộ Công an yêu cầu Cục CSGT thu hồi toàn bộ 516 biển số này.
Tuy nhiên, trong cuộc họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2017, Phó Cục trưởng Cục CSGT trung tá Trần Quốc Trung cho biết, đơn vị đã có văn bản gửi tới các doanh nghiệp liên quan và đã giải quyết hầu hết các trường hợp này. Còn một số đang tiếp tục được triển khai.
Theo Nguyễn Hoàn/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)