Phương Thanh giành 100 triệu nhờ vai diễn “quậy phá“?

Google News

(Kiến Thức) - Xung phong đóng vai "quậy" trong gameshow Gương mặt thân quen, Phương Thanh cho biết cô chấp nhận bị "ném đá", bị cho là "nhố nhăng" vì muốn đem tiếng cười đến khán giả.

Phương Thanh "cá biệt" với Chris Norman


Màn hóa thân của Phương Thanh như một lời giã từ đầy xúc động. Cô hát hết mình "Midninght lady" như để chia tay với khán giả ở show 9, hát như giải phóng mọi kìm nén bấy lâu mà cô giữ để làm cho tròn vai.

Phương Thanh đã nhận vai "quậy" trong suốt 8 tập phát sóng. "Khi thấy 6 anh em ôm nhau rớt nước mắt như thế này thì tôi thấy ấm lòng. Giá như, tất cả anh em nghệ sĩ đều như thế này", Hoài Linh nói như thế ngay khi cho điểm màn diễn của "con Chanh". Còn Đức Huy: "Tôi phục ở các bạn là đã quên đi cái tôi của mình để bắt chước người khác, để tạo ra hiệu ứng tiếng cười lây đển khán giả cùng cười".

                       Màn hóa thân của Phương Thanh 

 Phương Thanh giành giải nhất và chia tay với đêm chung kết vì điểm số thấp hơn.


                             Sân khấu đầy sự xúc động.


Kyo York, Thúy Uyên, Khởi My sáng giá tài năng

Khởi My hát "Baby one more time" là tiết mục mở màn sôi động, khiến ban giám khảo phải nhún nhẩy theo. Đức Huy khen ngợi Khởi My hóa thân rất giống với Britney Spreas. Thành công tột bậc trong hình tượng nữ ca sỹ Britney Spears- Khởi My khiến ban giám khảo phục về tài năng của mình. Hoài Linh "bực bội" vì tài năng như Khởi My mà đến giờ này mới lộ ra.

         Khởi My hát "Baby one more time" là tiết mục mở màn sôi động.

Khán giả vỗ tay ầm ầm cho màn hóa thân của Kyo thành ca sĩ Đăng Dương. Mỹ Linh: “Hôm nay trang phục của Kyo không thoải mái lắm. Hôm nay, Kyo xứng đáng với lời khen của ban giám khảo”.

Hoài Linh: “Bài hát này rất khó hát. Nhưng bạn đã hát quá tốt, đã đem đến cho khán giả một bài hát rất hay, và tôi cảm ơn bạn đã hát rất hay về đất nước của tôi”.

                                  Kyo thành ca sĩ Đăng Dương

Thúy uyên hóa thân thành nữ ca sĩ Hiền Thục. Hát “Nhật ký của mẹ”, Thúy Uyên đã làm khán giả xúc động, cô cũng khóc khi hát xong bài hát. Đức Huy đã bày tỏ niềm ái mộ Thúy Uyên: “Tôi nghĩ bạn hát hay hơn sự mong đợi của tôi. Tôi đã theo dõi được quá trình tiến hóa của bạn. Tôi thấy ở bạn dấu hiệu của một tài năng”.

Ở màn nhận xét về Thúy Uyên, ban giám khảo đã cho ra đời một “Thảo hèn= thảo nào, hèn chi” hay “tiến hóa= tiến bộ, biến hóa.” Mỹ Linh ngồi ghế ban giám khảo, nhưng rất phục Thúy Uyên. Hoài Linh: "Dáng em mặc áo dài đẹp vô cùng, đẹp lắm ấy. Trong cách hát của em có cái nghèn nghẹn, nhưng nó xuất phát từ tấm lòng của em. Anh hiểu em, anh cũng rất xúc động, anh quý em và chúc em gặp nhiều may mắn".

 Thúy Uyên hóa thân thành nữ ca sĩ Hiền Thục, hát “Nhật ký của mẹ”

 


Chí Thiện "liễu", Đại Nghĩa "liêu trai"

"Dòng máu lạc hồng" do Đan Trường "đóng đinh" tên tuổi không làm cho Chí Thiện có thể lột hết sự "nữ tính" từ đầu chương trình tới đêm thứ 9. "Chị vẫn thích Chí Thiện giả gái hơn"- Mỹ Linh thú thật. Còn Hoài Linh cho rằng Chí Thiện hát bài này còn "liễu" lắm.

 "Chị vẫn thích Chí Thiện giả gái hơn"- Mỹ Linh thú thật.

Khi Đại Nghĩa hóa thân thành Tùng Dương thì đó là một thử thách rất khó. Hát "Sen hồng hư không", anh nhận được sự khen ngợi từ khán giả và cả ban giám khảo.

Mỹ Linh hỏi: "Đại Nghĩa có thực sự tự tin với phần hóa thân vừa này không? Tôi vẫn thấy sự rời rạc so với vũ công. Phần hóa trang rất chuẩn, có cả phần nốt ruồi". Hoài Linh lưu ý khi hát Tùng Dương cứ lắc qua lắc lại như múa Ân Độ, điều này Đại Nghĩa chưa làm giống.

                         Đại Nghĩa hóa thân thành Tùng Dương

 


Bạch Trà

Bình luận(0)