Đại Nghĩa giả Mỹ Linh ẵm giải nhất lần 2

Google News

(Kiến Thức) - Chưa khi nào, Gương mặt thân quen lại quy tụ nhiều màn hóa thân chất lượng như ở tập 7. Hát tiếng Việt như một cơn sóng lớn trên không gian đã quen thuộc của gameshow này.

Đại Nghĩa xuất sắc hóa thân thành Mỹ Linh

Sau màn hóa thân thành NSND Thu Hiền và ẵm giải Nhất ở tập trước, ở tập 7, Đại Nghĩa giả nữ ca sĩ Mỹ Minh, hát "Trên đỉnh Phù Vân".

 Đại Nghĩa hóa trang để hóa thân thành Mỹ Linh

 Và tích cực luyện tập với "Trên đỉnh Phù Vân" theo phong cách Mỹ Linh

 "Đại Nghĩa giả rất siêu"- Mỹ Linh nhận xét.

Phải thừa nhận là Đại Nghĩa can đảm khi chọn một bài hát khó hát mà Mỹ Linh đã dụng công hát thành danh. Đức Huy nhận xét: "Đây là màn trình diễn quá xuất sắc". Còn Mỹ Linh phấn khởi: "Đại Nghĩa giả rất siêu". Hoài Linh thì lấp lửng nói: "Nghe "Trên đỉnh Phù Vân" mà anh cứ tưởng đang ở Đồng Đăng. Thiếu bế đứa con nữa là thành nàng Tô Thị. Trong cách hát của Đại Nghĩa không có cách nấc của hát ca trù như Mỹ Linh".

Kyo York vui nhộn, Phương Thanh sầu bi

Kyo gần như truyền được cảm hứng của "Mưa phi trường" đến với khán giả khi đóng vai ca sĩ Lam Trường. Còn Phương Thanh giả nữ danh ca Mai Diễm Phương lừng danh, hát "Tan vỡ" bằng tiếng Việt và tiếng Hoa. Phần biểu diễn của Phương Thanh chỉ nhận được điểm thấp, dù cô đã cố gắng "quậy" bằng cách đối đáp với ban giám khảo trên sân khấu.

 Kyo hóa thân thành ca sĩ Lam Trường

 Kyo đã mang không khí vui nhộn giao lưu với khán giả

 Phương Thanh hóa thân thành nữ danh ca Mai Diễm Phương

Chí Thiện thành hotboy, Khởi My như gái Huế


Như Hoài Linh nhận xét: "Chí Thiện ôm đàn làm kiểng và dùng lửa để diễn ảo thuật trên sân khấu", phần hóa thân của Chí Thiện thành nhạc sĩ Đức Huy chưa giống lắm. Cách hát của Đức Huy là tự nhiên, như kể chuyện cho người nghe. Còn cách diễn của Chí Thiện là ngân nga và điệu đà.

 Chí Thiện luyện tập rất kĩ nhưng "nhái" được nhạc sĩ Đức Huy

Còn Khởi My, cô bộc lộ được năng khiếu hát nhạc trữ tình khi hóa thân thành ca sĩ Vân Khánh, hát "Người ngoài phố". Hoài Linh khuyên Khởi My nên khai thác dòng nhạc này ở các tập tiếp theo.

 Khởi My đã tái hiện được ca sĩ Vân Khánh, tạo được đã để tiến rất nhanh ở các vòng sau.

Thúy Uyên lột xác thành Hồng Nhung

Thúy Uyên chỉ đứng sau Đại Nghĩa về nghệ thuật hóa thân nhân vật. Khi Thúy Uyên hát "Cho em một ngày" theo phong cách của cô Bống thì gần như chị đã chứng minh được nỗ lực rất lớn của mình, bởi bắt chước nữ diva Hồng Nhung là rất khó.

 Thúy Uyên đã rất nỗ lực để mang Hồng Nhung đến với Gương mặt thân quen

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI DANG ĐỌC NHIỀU





Bạch Trà

Bình luận(0)