"Hóa điên", Đông Nhi giành điểm tối đa chung kết The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Biểu diễn ca khúc “Hot” và hóa thân thành bệnh nhân tâm thần cùng Isaac qua ca khúc “Taxi”, Đông Nhi giành điểm tuyệt đối trong chung kết The Remix.

Mời quý độc giả xem tiết mục của Đông Nhi trong đêm chung kết:

Tối 26/4, đêm chung kết The Remix đã diễn ra sôi động, đầy màu sắc với các tiết mục của top 4: Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên, Đông Nhi và Isaac. Trong đêm thi này, ngoài màn solo, bốn ca sĩ còn có màn đối đầu trực tiếp. Được dàn dựng công phu, các phần biểu diễn của top 4 đều nhận được cơn mưa lời khen từ bộ tứ giám khảo.
Với Đông Nhi, hai phần biểu diễn của nữ ca sĩ đều được đánh giá cao. Trong tiết mục solo, Đông Nhi thể hiện ca khúc “Hot” do Nathan Lee viết lời Việt. Nữ ca sĩ xuất hiện ấn tượng với trang phục bắt mắt. Tiết mục này được sự hỗ trợ biểu diễn đèn led của Vũ đoàn bước nhảy. Đặc biệt, giọng ca “Vì ai, vì anh” còn có màn nhào lộn xà đơn khá mạo hiểm ngay trên sân khấu.
Hoa dien Dong Nhi gianh diem toi da chung ket The Remix
Ca sĩ Đông Nhi. 
Cả giám khảo Nguyễn Hải Phong và DJ Hoàng Anh đều dành lời khen cho giọng hát nội lực của Đông Nhi và bản phối sáng tạo của Đỗ Hiếu.
Thể hiện bản hit của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Isaac đã mang đến đêm chung kết The Remix phiên bản nam “Xin hãy thứ tha” khá thành công. Không chỉ khoe giọng hát, chàng ca sĩ điển trai còn có màn vũ đạo sôi động và ấn tượng.
Nhận xét về màn biểu diễn của Isaac, Hồ Ngọc Hà cho rằng Isaac hội đủ yếu tố để có một tiết mục thành công. Ca khúc “Xin hãy thứ tha” từ trước đến nay thường do các giọng ca nữ thể hiện, đây là một ca khúc khó nhưng Isaac đã biểu diễn khá tốt. Anh vừa nhảy vừa hát nhưng không tìm thấy bất cứ điểm gì để chê. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương còn cho rằng, chàng thủ lĩnh nhóm 365 luôn chứng tỏ nguồn năng lượng dồi dào và xứng đáng sẽ là một ngôi sao lớn của làng nhạc Việt trong thời gian sắp tới.
Hoa dien Dong Nhi gianh diem toi da chung ket The Remix-Hinh-2
 Isaac với tiết mục solo. 
Trong màn đối đầu, Đông và Isaac thể hiện ca khúc “Taxi”, bài hát do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác và từng được Thu Minh thể hiện rất thành công. Lấy ý tưởng là bệnh nhân ở trong bệnh viện tâm thần, Isaac và Đông Nhi đã có màn biểu diễn vui nhộn, sáng tạo và đậm chất “điên”, khiến khán giả phấn khích.
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết, hai người phối khí cho tiết mục của Đông Nhi và Isaac đã thể hiện đúng tinh thần của bài hát, đó là chất "điên".
“Màn biểu diễn mới lạ, tôi viết bài này cũng điên điên như vậy. Từ trước đến nay chỉ biết phiên bản "Taxi" của Thu Minh, chắc tối nay về tôi phải để nhạc chuông tiết mục này để nghe”, giám khảo Nguyễn Hải Phong hóm hỉnh.
Hoa dien Dong Nhi gianh diem toi da chung ket The Remix-Hinh-3
 Màn đối đầu của Đông Nhi và Isaac.
Xem clip màn đối đầu giữa Isaac và Đông Nhi:

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng đánh giá cao sự nỗ lực, chăm chỉ của Đông Nhi. Cô chia sẻ, Đông Nhi là thí sinh chăm chỉ nhất, từng đêm thi nữ ca sĩ đều có những thay đổi khiến công chúng phải bất ngờ.
Kết quả của hai vòng thi, Đông Nghi nhận được số điểm tuyệt đối từ ban khảo - 40 điểm. Trong khi đó, Issac chỉ đạt số điểm 39,5.
Với Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc hai nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen cho màn biểu diễn của mình trong đêm chung kết The Remix. 
Với Tóc Tiên, sau đêm thi "đội sổ" ở liveshow trước, Tóc Tiên có phần biểu diễn solo khá ấn tượng khi xuất hiện cùng chú trăn khủng và lần đầu tiên thể hiện ca khúc “Thế giới không có anh” do nhạc sĩ Lương Bằng Quang sáng tác riêng cho Tóc Tiên.
Hoa dien Dong Nhi gianh diem toi da chung ket The Remix-Hinh-4
 Tóc Tiên xuất hiện với trăn khủng.
Xem clip màn biểu diễn của Tóc Tiên:

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ, đến với The Remix, không chỉ Tóc Tiên nhận được nhiều điều bổ ích từ chương trình mà cả hai thành viên Long Halo - DJ Hoàng Touliver cũng đều có cơ hội để tỏa sáng.
Với Giang Hồng Ngọc, tiết mục “Lột xác”, sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng được nữ ca sĩ thể hiện thành công. Hóa thân thành người sói, được sự hợ trúp của Producer Nguyễn Duy Anh và DJ King Lady, Giang Hồng Ngọc đã có tiết mục cực chất khi tái hiện bộ phim X – Men trên sân khấu The Remix.
Hoa dien Dong Nhi gianh diem toi da chung ket The Remix-Hinh-5
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc.
Phần thể hiện của Giang Hồng Ngọc bị đánh giá và khá liểu lĩnh khi chọn nhạc phẩm này để thi thố. Tuy vậy, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết, Giang Hồng Ngọc đã thể hiện rất xuất sắc. DJ Hoàng Anh cũng cho rằng, Giang Hồng Ngọc đã rất thành công khi thể hiện ca khúc này.
Ở màn đối đầu với Tóc Tiên, hai nữ ca sĩ thể hiện nhạc phẩm “Chờ người nơi ấy”, sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn, cho bộ phim “Mỹ nhân kế”.
Hoa dien Dong Nhi gianh diem toi da chung ket The Remix-Hinh-6
Giang Hồng Ngọc đối đầu Tóc Tiên.  
Tạo hình đẹp, quyến rũ của hai nữ ca sĩ cùng với màn kết hợp ăn ý trong tiết mục đã nhận được sự đánh giá cao của các giám khảo. 
Sau hai phần thi, Giang Hồng Ngọc nhận được bốn điểm 10 bằng điểm với Đông Nhi. Trong khi đó, Tóc Tiên bằng với mỹ nam Isaac, cùng 39,5 điểm.
Trong đêm chung kết, ngoài tiết mục dự thi, ca sĩ Vũ Cát Tường góp mặt với ca khúc "Phai" trong vai trò ca sĩ khách mời. Giám khảo Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh cũng có màn song ca đầy cảm xúc với nhạc phẩm "Em đi tìm anh".
Đêm Gala trao giải The Remix sẽ diễn ra vào 21h, ngày 3/5, trên kênh VTV3.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)