Tóc Tiên đổ bệnh ngay trước đêm chung kết The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh đổ bệnh ngay trước chung kết The Remix. Trong đêm thi này Tóc Tiên sẽ đối đầu trực tiếp với Giang Hồng Ngọc.

Tối nay, 26/4, chung kết The Remix tranh ngôi vị quán quân sẽ diễn ra với sự so tài của top 4: Giang Hồng Ngọc, Isaac, Đông Nhi và Tóc Tiên. Tuy nhiên, chỉ cách đêm thi vài tiếng, ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ cô bất ngờ đổ bệnh.
Toc Tien do benh ngay truoc dem chung ket The Remix
 Tóc Tiên đổ bệnh trước đêm chung kết The Remix.
Trên facebook, giọng ca "Ngày mai" chia sẻ: "Tại sao lại bệnh đúng lúc này", "Tiên muốn được hết bệnh để tối nay quẩy thật đã thôi được không". Cùng với lời chia sẻ sức khỏe gặp trục trặc ngay trước giờ G, Tóc Tiên cũng đăng tải hình ảnh đang nằm trên giường với gương mặt mệt mỏi.
Chia sẻ của Tóc Tiên nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan. Nhiều thành viên không khỏi lo lắng cho Tóc Tiên, cũng như gửi lời chúc nữ ca sĩ "Vũ điệu cồng chiêng" sớm bình phục để có thể hoàn thành tốt phần thi của mình trong đêm chung kết.
Toc Tien do benh ngay truoc dem chung ket The Remix-Hinh-2
 Fan gửi lời động viên Tóc Tiên trước đêm thi cuối cùng.
Được biết, trong đêm thi này, mỗi ca sĩ ngoài việc solo một ca khúc như những đêm thi trước thì họ còn có sự đối đầu với nhau qua một ca khúc hit. Cụ thể: Tóc Tiên sẽ tranh đấu với Giang Hồng Ngọc qua ca khúc "Chờ người nơi ấy"; Đông Nhi sẽ “chạm mặt” với Isaac qua sáng tác "Taxi" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. 
Với ca khúc solo, Tóc Tiên tiết lộ, cô sẽ hát ca khúc mới "Thế giới không có anh" của nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết riêng cho nữ ca sĩ.
"Nhiều người lo Tiên mạo hiểm khi chọn một bài quá mới để thi thố, nhưng Tiên tin khán giả sẽ nhớ ca khúc này. Đêm chung kết Tiên hát đầu tiên nha. Cả nhà nhớ đón xem và đừng quên bình chọn nha", Tóc Tiên chia sẻ.
Toc Tien do benh ngay truoc dem chung ket The Remix-Hinh-3
 Team Tóc Tiên để lại nhiều ấn tượng tại sân chơi The Remix.
Hiện nay, các team đều đang dốc sức chuẩn bị cho tiết mục của mình. Trong khi, Đông Nhi và Isaac khá thoải mái khi bước vào đêm chung kết thì Giang Hồng Ngọc căng thẳng, kiệt sức tập luyện cho đêm tranh tài cuối cùng.
Quán quân The X-Factor cũng không giấu được hạnh phúc khi được fan từ Mỹ, Úc làm clip động viên tinh thần trước đêm thi.
Chung kết The Remix sẽ diễn ra vào lúc 21h, chủ nhật, ngày 26/4 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Quân khu 7.
Mời quý độc giả xem video màn biểu diễn của Tóc Tiên trong liveshow 10:
Diệu Nga

Bình luận(0)