5 màn biểu diễn đáng nhớ nhất của nhóm nhạc SNSD

Google News

(Kiến Thức) - Ra mắt năm 2007, Girls’ Generation (SNSD) là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất trong Kpop.

Into the new world
Màn biểu diễn đầu tiên của Girls' Generation với bài “Into the new world” tại sân khấu Inkigayo của đài SBS được cho là một trong những màn trình diễn đáng nhớ nhất của nhóm không chỉ với fan mà còn đối với cả chính họ. Mặc dù đều là tân binh nhưng 9 cô gái đã biểu diễn rất hoàn hảo.
5 man bieu dien dang nho nhat cua nhom nhac SNSD
 Girls' Generation với bài “Into the new world”.
Xem video SNSD với bài “Into the new world”:

The boys
Với màn trình diễn hết mình trong bản remix đầu tiên của hit "The boys" tại lễ trao giải Mnet MAMA Awards, SNSD đều làm hài lòng tất cả người xem và nức lòng các fan. Mới đây, chuyện hẹn hò của Yuri đã gây xôn xao. Tính đến nay, đã có năm thành viên trong nhóm công khai quen bạn trai.
5 man bieu dien dang nho nhat cua nhom nhac SNSD-Hinh-2
Các cô gái SNSD.
Xem video "The boys" của SNSD:

Tell me your wish 
Thông thường vào cuối năm, nhóm nhạc đình đám xứ kim chi này sẽ trình diễn bài hát theo cách hoàn hảo hơn với vũ đạo sexy. Nổi bật nhất là khi Girls’ Generation quyến rũ trong màn biểu diễn “Tell me your wish (Genie)” tại Gayo Daejuns.
5 man bieu dien dang nho nhat cua nhom nhac SNSD-Hinh-3
SNSD với ca khúc "Tell me your wish".
Xem video SNSD với ca khúc “Tell me your wish":

Run devil run
SNSD làm cho mọi người ngạc nhiên với "Run devil run" tại sân khấu Inkigayo của đài SBS. Tất cả thành viên đều lung linh và rất tuyệt vời.
5 man bieu dien dang nho nhat cua nhom nhac SNSD-Hinh-4
SNSD biểu diễn ca khúc "Run devil run".
Xem video SNSD biểu diễn ca khúc "Run devil run":

Oh
Với lần biểu diễn đầu tiên tại Madison Square Gardens, Girls 'Generation mang bản hit “Oh” đến với rất nhiều khán giả. Các cô gái xinh tươi và tài năng đều cuồng nhiệt trong từng động tác vũ đạo. Gần đây, nhóm trở lại thị trường âm nhạc với "Catch me if you can". Đó cũng là đầu tiên nhóm xuất hiện trở lại với 8 thành viên sau khi “nữ hoàng băng giá” Jessica rời khỏi nhóm.
5 man bieu dien dang nho nhat cua nhom nhac SNSD-Hinh-5
 Các cô gái xinh tươi, tài năng của SNSD.
Xem video Girls 'Generation biểu diễn bản hit “Oh”:

Thu Cúc/ Theo Hellokpop

Bình luận(0)