Đông Nhi được bạn trai hậu thuẫn đắc lực tại The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Đông Nhi khá thoải mái trước chung kết The Remix. Nữ ca sĩ cho biết, cô luôn nhận được sự hậu thuẫn đắc lực của bạn trai Ông Cao Thắng.

Ca sĩ Đông Nhi là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân The Remix 2015. Ngoài giọng hát có chất riêng, ngoại hình sáng sân khấu, Đông Nhi còn sở hữu một lượng fan hùng hậu gần như áp đảo các đối thủ khác trên tại The Remix. Chính điều này cũng giúp cô vượt qua Isaac, giành chiến thắng trong đêm bán kết The Remix vừa qua.
Chia sẻ về chiến thắng này, Đông Nhi cho biết, đó là công sức của cả nhóm và tình cảm của khán giả đã dành cho team Đông Nhi. Bên cạnh đó, gợi ý của giám khảo Nguyễn Hải Phong đã giúp team Đông Nhi thăng hoa trên sân khấu.
Dong Nhi duoc ban trai hau thuan dac luc tai The Remix
 Đông Nhi và Ông Cao Thắng.
Giọng ca "Vì ai, vì anh" cũng chia sẻ thế mạnh của team Đông Nhi là sự đoàn kết và hiểu nhau. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ luôn nhận được sự hậu thuẫn đắc lực của bạn trai - ca sĩ Ông Cao Thắng trong việc chọn bài cũng như ý tưởng dàn dựng cho tiết mục. 
Trong đêm chung kết, Đông Nhi bật mí, cô sẽ mang đến những bất ngờ cho khán giả khi thử sức ở một thể loại âm nhạc mới. Thời gian này, nữ ca sĩ đang dốc sức tập luyện cả về giọng hát lẫn vũ đạo cho đêm thi sắp tới. 
Không quá đặt nặng việc thắng thua, Đông Nhi cho biết, cô khá thoải mái khi bước vào đêm chung kết.
Dong Nhi duoc ban trai hau thuan dac luc tai The Remix-Hinh-2
Ca sĩ Đông Nhi tự tin trước đêm chung kết The Remix.
"The Remix là sân chơi cho các nghệ sĩ trẻ, mọi người đều đã có tên tuổi và lượng khán giả của mình nên đừng áp lực ai sẽ chiến thắng hay thất bại. Tất nhiên, chiến thắng thì sẽ có thêm niềm vui, nhưng nếu không chiến thắng thì bạn cũng vẫn là chính bạn - một ca sĩ chuyên nghiệp đang hết mình cống hiến cho khán giả. Cứ thoải mái và tự tin cống hiến trước đi đã", Đông Nhi chia sẻ.
Xem video tiết mục của Đông Nhi trong đêm bán kết The Remix:


Diệu Nga

Bình luận(0)