Thương tâm người phụ nữ bị chất thải tràn ngập trong ngực

Google News

(Kiến Thức) - Sau một ca phẫu thuật hỏng ruột, ngực của người phụ nữ 34 tuổi ở Anh chứa đầy chất thải, khiến cô khó thở và thường gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Kelly Yeoman, 34 tuổi, ở Anh, đang phải vật lộn với những ngày tháng đau khổ nhất cuộc đời khi toàn bộ phần thân trên của cô bị chìm trong “chất thải” của chính mình sau ca phẫu thuật hỏng ruột.
Do lỗi phẫu thuật, ruột của Kelly bây giờ không thể hoạt động. Ảnh: The Sun.

Người phụ nữ 34 tuổi cho biết, một bác sĩ phẫu thuật đã làm hỏng phần ruột của cô khi tiến hành một ca mổ đơn giản khiến cho ruột của cô bây giờ không thể hoạt động. Trong suốt 11 tuần qua, người phụ nữ này liên tục nôn mửa ra những chất thải hôi thối.
Đầu tháng này, Kelly đã đăng tải lên mạng xã hội một bức hình chụp lại kết quả chụp X-quang cho thấy chất thải phủ kín ngực, cơ hoành và phổi của cô ấy.
Ngực của Kelly Yeoman chứa đầy chất thải sau khi bác sĩ phẫu thuật làm hỏng ruột của cô. Ảnh: The Sun.
Kelly đã chia sẻ với bạn bè của mình về nỗi sợ hãi của cô khi tình hình sức khỏe càng ngày càng xấu đi. Các bác sĩ nói rằng ruột của Kelly có thể bị vỡ ra bất cứ lúc nào khiến cô ấy tử vong.
>>>Mời độc giả xem video: Top những thực phẩm chống ung thư hàng đầu (nguồn: VTC):
Kelly đang điều trị tại bệnh viện Southmead, Bristol (Anh). Hàng ngày cô phải sử dụng thuốc liều cao để giúp cô giảm bớt những cơn đau đớn. Theo các bác sĩ, nếu may mắn sống sót, Kelly sẽ phải mang một túi hậu môn giả trong suốt quãng đời còn lại.
Hiện, bạn bè Kelly đã thành lập quỹ kêu gọi ủng hộ giúp đỡ của mọi người. Họ thực sự muốn Kelly có thể chuyển đến bệnh viện St Mark ở London, nơi cô có thể nhận được điều trị đặc biệt từ các chuyên gia hàng đầu của đất nước.
Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)