Kinh hoàng đỉa sống trong chân người đàn ông suốt 3 năm

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông ở Trung Quốc kinh hãi khi phát hiện 2 con đỉa sống trong chân của ông suốt 3 năm qua.

Ông Đàm Kỷ Hổ đến từ huyện Trường Dương, Hồ Bắc, Trung Quốc chính là nạn nhân của trường hợp hy hữu này. Ngày 12/11 vừa qua, ông Đàm đã phải đến bệnh viện để tiến hành gắp 2 con đỉa từ trong cơ thể mình ra.
Kinh hoang dia song trong chan nguoi dan ong suot 3 nam
Hai con đỉa đã sinh sống trong chân của ông Đàm suốt 3 năm. Ảnh: Sina.
Ông Đàm cho biết: "Phần chân thường xuyên cảm thấy đau nhức, bị ngứa nhưng tìm mãi không phát hiện ra nguyên nhân tại sao". Khi thấy chân trái có một vết sưng, ông cứ nghĩ rằng mình bị gãy xương hoặc bị một vấn đề gì khác. Đến khám tại bệnh viện địa phương, các bác sĩ cũng không tìm ra nguyên nhân. Cho đến gần đây, ông cảm thấy vô cùng khó chịu nên phải lên tận Bắc Kinh để khám chữa.
Chiều ngày 12/11, khi đến khám tại bệnh viện Giải Phóng Quân 301, các bác sĩ đã phải sử dụng kỹ thuật cộng hưởng từ để kiểm tra nguyên nhân gây ra đau nhức một bên chân cho ông Đàm. Qua rất nhiều lần kiểm tra ở các vị trí khác nhau trên chân, các bác sĩ mới phát hiện hai con đỉa đang "cư trú" trong chân trái của ông.
Ngay sau đó các bác sĩ đã tiến hành gắp được 2 con đỉa, con nhỏ dài 4 cm, con to dài tới 8 cm, đến cả các bác sĩ khi nhìn thấy hai con đỉa cũng cảm thấy hết sức kinh ngạc trước sự việc khó tin này.
>>>Mời độc giả xem video: Cách trị mụn trứng cá bằng đỉa ở Trung Quốc (nguồn: Liveleak):
Ông Đàm nhớ lại ở quê ông chủ yếu sinh sống dựa vào việc cày cuốc, làm đồng ruộng. Khoảng 3 năm trước, trong một lần đi làm đồng, ông đã phát hiện một con đỉa cố chui vào bên chân trái của ông, ngay lúc đó ông đã cố hết sức lôi nó ra ngoài nhưng chỉ kéo được 1 nửa, ông nghĩ rằng một nửa còn lại đã vào trong cơ thể chắc sẽ không thể sống được nữa. Thế nhưng không ngờ nó lại trở thành một con đỉa khác và cư trú trong cơ thể ông suốt 3 năm.
Sau sự việc của mình, ông Đàm nhắn nhủ mọi người đừng chủ quan khi gặp phải tình huống như ông.
Thảo Nguyên (theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)