Facebook buộc bà cụ 105 tuổi phải “cải lão hoàn đồng“

Google News

(Kiến Thức) - Facebook hiện giờ vẫn chưa cho phép người dùng sinh trước năm 1910 đăng nhập độ tuổi thật của mình trên mạng xã hội này.

Bà Joseph sinh ngày 19/4/1908 và tham gia vào mạng xã hội Facebook 2 năm trước khi bà trong 102 tuổi (hiện cụ đã sắp đón sinh nhật thứ 105). Nhưng “nhờ” những quy định trên trang mạng này mà bà không thể “thành thật” khai  báo độ tuổi của mình.

Viết trên trang Facebook, bà cho biết: “Facebook đã không cho tôi nhập thời gian xa hiện tại như thế”.

Gail Marlow, cháu bà Joseph, đồng thời cũng là người quản lý trang mạng cho bà cho biết, khi cô cố gắng điền năm sinh của bà là năm 1908, Facebook tự động chuyển nó thành năm 1928. Như vậy, trong 2 năm qua, bà Joseph vẫn giữ nguyên độ tuổi là 99 trên Facebook.

 Giao diện tài khoản của cụ Marguerite Joseph.

“Do hạn chế về khả năng nhìn nên cháu tôi, Gail, hiện giờ đang chịu trách nhiệm về những bài đăng và trả lời của tôi trên mạng”- bà Joseph nói.

Mong muốn được để độ tuổi thật của bà mình trên mạng của cô Glow đã “đến tai” Facebook. Trang mạng này hứa sẽ khắc phục tình trạng không thể đăng nhập độ tuổi của những người sinh trước năm 1910 trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hiền Thảo (theo Telegraph)

Bình luận(0)