Sacombank miễn nhiệm 2 phó tổng giám đốc xuất thân từ SouthernBank

Google News

(Kiến Thức) - Hai phó tổng giám đốc của Sacombank (xuất thân từ Southernbank) đã được chấm dứt hợp đồng lao động hoặc chuyển công tác khác.

Sacombank mien nhiem 2 pho tong giam doc xuat than tu SouthernBank
 
HĐQT Sacombank vừa có loạt quyết định liên quan tới điều chuyển, chấm dứt hợp đồng lao động với nhân sự cấp cao tại ngân hàng này. Theo đó, HĐQT miễn nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc thường trực và chấm dứt hợp đồng lao động với ông Nguyễn Văn Nhân theo nguyện vọng cá nhân từ 28/7/2017.
Một phó tổng giám đốc khác là bà Dương Hoàng Quỳnh Như cũng thôi chức Phó tổng giám đốc từ 25/7/2017 để điều chuyển sang làm Phó giám đốc vận hành.
Ông Nhân và bà Như trước đây từng là Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc tại Southernbank. Ông Nhân và bà Như lên nắm quyền lãnh đạo Sacombank sau khi Southernbank được sáp nhập vào Sacombank vào tháng 10/2015.
Như vậy, cùng với các nhân sự thôi nhiệm trước đó, hai người cuối cùng đến từ Southernbank đã không còn tham gia Ban điều hành Sacombank.
Song song với các quyết định chấm dứt hợp đồng lao động và điều chuyển công tác, HĐQT Sacombank cũng công bố quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Đức Thạch Diễm làm Tổng giám đốc kể từ ngày 25/7/2017, trong thời hạn 5 năm. Trước đó bà Diễm là Quyền Tổng giám đốc ngân hàng này từ ngày 3/7. Đồng thời, ông Phan Quốc Huỳnh cũng được HĐQT Sacombank bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc ngân hàng này.
Sacombank mien nhiem 2 pho tong giam doc xuat than tu SouthernBank-Hinh-2
Sacombank bổ nhiệm chính thức đối với bà Nguyễn Đức Thạch Diễm làm Tổng giám đốc Sacombank kể từ 25/7/2017, trong thời hạn 5 năm. Nguồn VnEconomy.
Tại hội nghị sơ kết 6 tháng diễn ra trước đó, ông Dương Công Minh, tân Chủ tịch HĐQT Sacombank chia sẻ những định hướng lớn của nhà băng này trong việc thực hiện đề án tái cơ cấu, đó là xử lý 20.000 tỉ đồng nợ xấu ngay trong năm 2017 này, tái cấu trúc tổ chức, con người đảm bảo tính xây dựng - kế thừa, lấy sự ổn định hệ thống làm trọng tâm...
Đặc biệt, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ nhân sự trong thời gian qua cũng như tạo động lực quyết tâm trong giai đoạn tới, HĐQT Sacombank đã thông qua cơ chế thưởng “thưởng nóng” 1 tháng lương cơ bản và nâng cao chính sách lương, phúc lợi cho hơn 17.000 nhân viên trong toàn hệ thống Sacombank từ tháng 7/2017.
Lê Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)