Xem bóng đá kiểu Nigeria: Đông quá hết chỗ, ngồi lên cả đầu nhau

Google News

Số lượng CĐV tới sân vượt xa sức chứa thực sự của SVĐ đã tạo ra một không khí cuồng nhiệt hiếm có trong trận đấu thuộc vòng loại Cúp bóng đá châu Phi 2017 (CAN 2017).

Khoảng 40.000 khán giả đã đến chật ních SVĐ Ahmadu Bello ngày hôm qua để theo dõi trận đấu trong khuôn khổ vòng loại CAN 2017 giữa đội chủ nhà Nigeria và đội khách Ai Cập. Số khán giả trên được cho là vượt xa nhiều lần sức chứa của SVĐ. Chính vì vậy, mọi vị trí trên sân đều được ngươi hâm mộ tận dụng, từ bảng hiệu tỷ số, đường pit quanh sân, đến cả... dàn đèn. Choáng váng với cách xem bóng đá kiểu Nigeria.
CĐV ngồi chật nêm trên khán đài tạo thành "làn sóng người" thực thụ (Ảnh: CCTVNEWS) 
Những cổ động viên kiểu Nigeria cuồng nhiệt theo cách rất riêng.
Ngay cả một vọng gác cao cũng được tận dụng, bất chấp nguy hiểm (Ảnh: CCTVNEWS). 

Lực lượng kỵ binh cảnh sát được huy động đề phòng khán giả cuồng nhiệt tiến quá sát vào khu vực sân bóng (Ảnh: CCTVNEWS). 

Khán giả cuồng nhiệt Nigeria đang theo dõi trận đấu từ một nóc nhà lân cận, quyết không cam chịu cảnh phải ngồi ngoài (Ảnh: CCTVNEWS). 
 
Thậm chí một số thanh niên "liều mạng" còn treo mình vắt vẻo trên dàn đèn cao hàng chục mét của SVĐ (Ảnh: BeIN Sport) 
Trong trận đấu diễn ra vào ngày ôm qua 25/3, cựu cầu thủ Chelsea Mohamed Salah đã ghi bàn thắng ở những phút cuối, giúp Ai Cập giành được trận hòa 1-1 ngay trên sân của Nigeria.
Cũng trong trận đấu trên, ngôi sao trẻ Alex Iwobi của CLB Arsenal đã có trận ra mắt tuyển Nigeria, bất chấp những nỗ lực giành lấy sự phục vụ của tài năng trẻ này từ LĐBA Anh (FA). Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà tiền vệ Chelsea John Obi Mikel đeo băng đội trưởng của "Đại bàng xanh".
Theo Tuấn Ngọc/ vntinnhanh

Bình luận(0)