Tiết lộ của fan nhí Việt được ông chủ Chelsea tặng quà

Google News

(Kiến Thức) - Trần Phước Tín, học sinh Đà Nẵng được ông chủ Chelsea là Abramovich gửi thư và tặng quà, tiết lộ căn nguyên cậu có vinh hạnh này.

Câu chuyện về fan nhí Chelsea tại Việt Nam được ông chủ CLB Chelsea gửi thư và tặng quà đang được các fan của The Blues trên cả nước truyền tai nhau với một sự ngưỡng mộ và có phần ghen tị. 
Tiet lo cua fan nhi Viet duoc ong chu Chelsea tang qua
 Trần Phước Tín, fan nhí trung thành với Chelsea là tác giả của bức thư được ông chủ Roman Abramovich hồi đáp. Ảnh: NVCC.
Nhân vật chính trong câu chuyện này là Trần Phước Tín, học sinh lớp 10 trường THPT Lý Thường Kiệt, Đà Nẵng. Phước Tín là fan trung thành của Chelsea, cậu có tình cảm với câu lạc bộ nước anh ngay từ khi biết xem bóng đá, xem giải Ngoại hạng Anh năm lớp 2. Có quá nhiều tình cảm với đội bóng nước Anh, Phước Tín đã dồn rất nhiều tình cảm, cảm xúc sau khi xem những trận bóng của Chelsea vào bức thư gửi cho ông chủ người Nga Roman Abramovich
Liên hệ và trò chuyện với Phước Tín, fan nhí trung thành này cho biết người có công lớn trong việc chuyển bức thư tới của Tín đến ông chủ Abramovich là người chị gái tên Trần Lê Vi của Tín. Chị Vi là người trực tiếp dịch bức thư viết bằng tiếng Việt của Tín và mang tới sân vận động Stamford Bridge, gặp bộ phận đón tiếp khách của CLB Chelsea và thuyết phục họ chuyển bức thư này đến ông Abramovich. Thời điểm đó là vào tháng 1/2015, khi chị Lê Vi du học ở Pháp, quyết định sang Anh để giúp đỡ cậu em "nặng tình" với Chelsea, trước đó đã rất nhiều lần viết thư qua email chính thức của CLB nhưng không nhận được hồi đáp. 
Tiet lo cua fan nhi Viet duoc ong chu Chelsea tang qua-Hinh-2
 Ảnh chụp bức thư hồi đáp từ ông chủ Abramovich. Ảnh: NVCC.
"Em nhận được thư hồi đáp của Roman hồi cuối tháng 2. Như là trong mơ vậy! Em cực vui, cực phấn khích khi Roman đã đọc những dòng viết của em và còn gửi thư hồi đáp, quà cho em qua đường bưu điện nữa!", Phước Tín chia sẻ niềm vui của mình. 
Tiet lo cua fan nhi Viet duoc ong chu Chelsea tang qua-Hinh-3
 Ngoài thư hồi đáp, Phước Tín còn nhận được rất nhiều món quà cực kỳ quý giá với một fan của The Blues. Ảnh: NVCC. 
Ngoài thư hồi đáp từ ông chủ Roman Abramovich, Phước Tín còn nhận được cả những món quà mang đậm màu sắc của CLB Chelsea, là những bức ảnh kèm chữ ký của một số cầu thủ ngôi sao ở Chelsea như Osca, Drogba, Diego Costa, Thibaut Courtois, ảnh chụp SVĐ Stamford Bridge, cùng một tấm thiệp với rất nhiều chữ ký của cầu thủ...
Tiet lo cua fan nhi Viet duoc ong chu Chelsea tang qua-Hinh-4
  FC chính thức của Chelsea tại Việt Nam đã nhanh chóng chia sẻ niềm vui với Phước Tín. 
Chia sẻ niềm vui với Phước Tín là những người bạn trong FC chính thức của CLB Chelsea tại Việt Nam. Nghe tin cậu fan nhí đã nhận được may mắn quá lớn, các thành viên FC đã ngay lập tức nhắn tin, viết bình luận chia vui với Phước Tín. Một người chị thân thiết của Phước Tín thậm chí còn chúc cho Tín sẽ có cơ hội đến với sân Stamford Bridge ở London và đem về thật nhiều bức ảnh kỷ niệm để chia sẻ với các anh chị khác trong FC. 
Tiet lo cua fan nhi Viet duoc ong chu Chelsea tang qua-Hinh-5
Phước Tín (ngoài cùng bên trái), chụp ảnh cùng bạn bè, anh chị trong FC Chelsea. Ảnh: NVCC. 
Xem clip màn cổ vũ siêu đặc biệt trên sân vận động của fan Chelsea: 
Anh Tú

Bình luận(0)