U23 Việt Nam sắp tung đội hình siêu dị?

Google News

Trận chạm trán với "kỳ phùng địch thủ" U23 Thái Lan, HLV Miura nhiều khả năng sẽ tung ra sân đội hình siêu dị cho U23 Việt Nam.

Hủy diệt U23 Đông Timor với tỷ số 4-0, U23 Việt Nam đã giành 12 điểm và chắc suất lọt vào vòng bán kết bất chấp vẫn còn trận đấu cuối với kình địch U23 Thái Lan. HLV Miura dự định sẽ không quyết ăn thua trước người Thái, thậm chí sẵn sàng chấp nhận vị trí thứ hai bảng B.
U23 Viet Nam sap tung doi hinh sieu di?
U23 Việt Nam sẽ sử dụng đội hình lạ ở trận gặp U23 Thái Lan. 
Ưu tiên lớn nhất của nhà cầm quân người Nhật hướng tới lúc này theo dõi các đối thủ của U23 Việt Nam ở vòng bán kết như U23 Singapore, Myanmar và Indonesia. Suốt những ngày qua, HLV Miura liên tục cử trợ lý đi “do thám” và nắm được nhiều thông tin hữu ích.
Trước U23 Thái Lan, nhà cầm quân 52 tuổi có thể sẽ trưng dụng đội hình lạ lẫm với nhiều xáo trộn được thực hiện như ở trận gặp U23 Đông Timor. Tức là cất những trụ cột quan trọng đã nhận một thẻ vàng nhằm tránh nhận thêm thẻ và đối mặt nguy cơ lỡ vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.
Hiện tại những trụ cột như Ngọc Thắng, Hữu Dũng, Mạc Hồng Quân, Công Phượng, Mạnh Hùng, Huy Toàn và Thanh Bình đã nhận 1 thẻ vàng. Điều đó có nghĩa là HLV Miura sẽ đưa ra đội hình không giống ai trước U23 Thái Lan với nhiều vị trí đá trái sở trường.
Có thể kể ra Mạnh Hùng sẽ nhường chỗ cho đồng đội Minh Tùng vừa bình phục chấn thương ở hàng thủ. Bộ tứ tiền vệ bao gồm Huy Hùng, Duy Mạnh, Đức Huy, Phi Sơn. Trong khi đó Thanh Bình và Văn Toàn hợp thành cặp tiền đạo.
Sử dụng đội hình hai, tiếp tục với những thử nghiệm mới, giữ chân trụ cột bị thẻ vàng, U23 Việt Nam đang hướng tới nhiều mục tiêu ở lượt đấu cuối vòng bảng SEA Games 28.
Xem thêm clip bàn thắng tuyệt đẹp của Công Phượng vào lưới U23 Malaysia:

 

Theo Người đưa tin

Bình luận(0)