Thủ tướng Chính phủ trực tiếp gọi điện mừng U23 Việt Nam vào chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar để vào chung kết VCK U23 châu Á, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp điện gọi điện chúc mừng các cầu thủ và HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo.

Là một người rất quan tâm đến thể thao và ngay sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng kịch tính trên chấm 11m trước U23 Qatar để lần đầu tiên trong lịch sử có mặt trong trận chung kết VCK U23 châu Á, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp gọi điện cho TTK LĐBĐ Việt Nam Lê Hoài Anh đang có mặt tại Trung Quốc để gửi lời chúc mừng đến HLV Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.
Trong cuộc nói chuyện trực tiếp của mình với TTK LĐBĐ Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ sự xúc động và khen ngợi tinh thần thi đấu quật cường, quả cảm của các cầu thủ U23 Việt Nam. Ngài Thủ tướng khẳng định đây là chiến thắng lịch sử của bóng đá nước nhà và đem lại niềm tự hào lớn lao cho NHM.
 Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trực tiếp gọi điện chúc mừng ngay sau chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: TTXVN.
Thủ tướng giao Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có hình thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.
Tối cùng ngày, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư cho đội tuyển U23 Việt Nam. Bộ trưởng viết: "Khó có thể dùng từ ngữ nào diễn tả được hết niềm vui và tự hào mà đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã mang đến cho tôi và người hâm mộ trong buổi chiều ngày hôm nay. Một buổi chiều thật đặc biệt, đánh dấu thời khắc bóng đá Việt Nam tiếp tục làm nên kỳ tích mà ngay cả trong giấc mơ đẹp nhất chúng ta cũng không thể mơ được.
 U23 Việt Nam hiên ngang bước vào trận chung kết VCK U23 châu Á 2017.
Thắng thuyết phục, quả cảm, kiên cường, giành tấm vé vào trận chung kết giải U23 châu Á, U23 Việt Nam đã mang đến những giây phút cống hiến và thể hiện được phẩm chất của con người Việt Nam, luôn kiên trì vượt qua mọi khó khăn. Một lần nữa thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi gửi lời cảm ơn và nhiệt liệt chúc mừng thành tích mà huấn luyện viên Park Hang Seo và đội tuyển U23 Việt Nam đã đạt được. Mong toàn đội giữ gìn sức khỏe và có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết. Chúc toàn đội mạnh khỏe và thành công".
Mời quý độc giả xem clip Highlight loạt sút Penalty cân não giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar - Nguồn: AFC
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)