Thích thú với tòa nhà rực sáng cờ Tổ quốc cổ vũ U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện đúng vào thời điểm quan trọng trước trận bán kết của đội tuyển U23 Việt Nam, clip ghi lại hình ảnh tòa nhà đặc biệt đang được chú ý hơn bao giờ hết.

Những ngày gần đây, những thông tin liên quan đến U23 Việt Nam đang thi đấu tại VCK U23 châu Á tại Trung Quốc luôn nóng hổi. Mới đây trên mạng xã hội, clip ghi lại cảnh tòa nhà khoác lên mình lá cờ Tổ quốc được dân mạng vô cùng chú ý và liên tục chia sẻ.
Clip ghi lại hình ảnh tòa nhà số 89 Láng Hạ, quận Cầu Giấy, Hà Nội nổi bật trong ánh đèn rực rỡ sắc màu. Điều đặc biệt nhất là tòa nhà in hình lá quốc kỳ và dòng chữ U23 rực sáng trên đường phố.
 Hình ảnh tòa nhà rực sáng với lá Quốc kì tung bay để cổ vũ U23 Việt Nam.
Không chỉ gây sự thích thú cho dân mạng với clip được đăng tải, nhiều người dân tò mò còn nán lại chụp hình khiến cả đoạn đường Láng Hạ trở nên đông đúc và nhộn nhịp hơn bao giờ hết.
Một tiếng sau khi xuất hiện trên Facebook, hình ảnh đặc biệt về tòa nhà cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Đa phần dân mạng đều cho rằng thông điệp được truyền tải trên tòa nhà này đã góp phần củng cố niềm tin vào chiến thắng của đội nhà.
Theo nickname Hoang Hai Linh bình luận: "Hoan hô những ý tưởng độc đáo, chịu ăn chơi của chủ nhân tòa nhà này và cần phát huy tinh thần dân tộc ở ngay những hành động nhỏ nhất như thế này để mang đến sức mảnh tổng thể".
 Tòa cao ốc số 89 Láng Hạ sáng lung linh màu cờ Tổ quốc khiến người qua đường ngắm nhìn và vô cùng tự hào. Ảnh: DT.
Còn nickname Huy Chu thì bình luận rằng: "Đứng từ xa nhìn sang tòa nhà này thấy tự nhiên tinh thần dân tộc lên cao quá. Nó chẳng khác gì một liều doping để thúc giục người Việt Nam hướng về các cầu thủ U23 Việt Nam đang chiến đấu không biết mệt mỏi tại đất Trung Quốc. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ "chân cứng đá mềm" để đưa ĐT U23 VIệt Nam đi càng xa càng tốt".
Ngay lúc này, trên Facebook đang ngập tràn clip về tòa cao ốc đang rực sáng quốc kỳ và dòng chữ U23 Việt Nam rất nổi bật và đẹp mắt.
Mời quý độc giả xem clip Tòa nhà hot nhất MXH hôm nay - Video: Phú Trần
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)