Siêu phẩm của Futsal Việt Nam đứng thứ 2 bàn thắng đẹp nhất

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ lọt vào top 10 bàn thắng đẹp nhất Futsal World Cup 2016, bàn thắng của Minh Trí (Fusal Việt Nam) còn được bình chọn là bàn thắng đẹp thứ 2 giải đấu.

Xem clip bàn thắng đẹp thứ hai của Futsal World Cup 2016:
Theo công bố mới nhất từ FIFA, pha lập công của Nguyễn Minh Trí (Futsal Việt Nam) xếp thứ 2 trong danh sách Bàn thắng đẹp nhất FIFA Futsal World Cup 2016.
Trong tình huống ghi bàn của mình, Minh Trí đã khống chế bóng bằng ngực rất kỹ thuật, lừa qua hai cầu thủ của Guatemala rồi tung ra cú sút căng giúp ĐT Việt Nam dẫn trước 3-1.
Pha lập công của Minh Trí chỉ xếp sau bàn thắng của tiền đạo Suphawut Thueanklang của Thái Lan trong danh sách bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất.
Pha lập công vào lưới Cuba của Suphawut Thueanklang vào lưới của đội tuyển Cuba đã nhận được 37.800 phiếu bình chọn từ người hâm mộ. Vị trí thứ ba trong danh sách bình chọn này thuộc về cầu thủ Adil Habil của Maroc, với bàn thắng vào lưới đội tuyển Tây Ban Nha.
Sieu pham cua Futsal Viet Nam dung thu 2 ban thang dep nhat
 Bàn thắng của Minh Trí được bình chọn là bàn thắng đẹp thứ 2 giải Futsal World Cup 2016.
Ngay sau cú hat-trick vào lưới của Guatemala, Minh Trí đã được chính kênh truyền hình của FIFA thực hiện phỏng vấn. Khi giải đấu kết thúc, bàn thắng của tuyển thủ Futsal Việt Nam này đã được bình chọn vào top 10 bàn thắng đẹp nhất giải.
Với giải thưởng này, ĐT Futsal Việt Nam càng vui hơn sau khi lần đầu được góp mặt tại giải đấu Futsal cao nhất thế giới đã giành được nhiều giải thưởng như lọt vào vòng 1/8, giải thưởng đội Fair-play của giải đấu và top 10 bàn thắng đẹp nhất.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)