Quế Ngọc Hải gửi lời xin lỗi Anh Khoa trên Facebook

Google News

(Kiến Thức) - Sau va chạm khiến Anh Khoa gặp chấn thương nặng, Quế Ngọc Hải gửi lời xin lỗi cầu thủ của SHB Đà Nẵng trên trang Facebook cá nhân. 

Tình huống vào bóng của Quế Ngọc Hải với Anh Khoa:

Pha va chạm giữa Quế Ngọc Hải (SLNA) và Anh Khoa diễn ra tại trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA trên sân Vinh tại vòng 25 V.League 2015 được coi là tâm điểm của mọi sự chú ý trong tuần qua.
Đây là một trận đấu mà cả hai đội không còn mục tiêu phấn đấu tại V.League mùa này nhưng những diễn biến của trong trận lại diễn ra quá nóng.
Cầu thủ hai bên chơi quyết liệt nhất là đội chủ nhà SLNA. Và trong một tình huống lên bóng ở cánh phải của Anh Khoa (SHB Đà Nẵng), trung vệ Quế Ngọc Hải có pha băng ra truy cản, vào bóng bằng cả hai chân thô bạo khiến cho Anh Khoa phải rời sân bằng cáng.
Que Ngoc Hai gui loi xin loi Anh Khoa tren Facebook
 Pha vào bóng bằng gầm giầy của Quế Ngọc Hải với Anh Khoa.
Sau pha vào bóng này, Anh Khoa được đưa tới bệnh viện và các bác sĩ cho biết rằng anh bị đứt dây chằng chéo, đồng nghĩa với việc phải nghỉ thi đấu dài hạn và nếu nặng nề hơn thì sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp cầu thủ trong tương lai.
Trước tai nạn nghề nghiệp đáng tiếc này, mới đây, tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải đã gửi lời xin lỗi chân thành tới Anh Khoa trên trang Facebook cá nhân của mình. Ngọc Hải cho biết: “Tai nạn xảy ra quá nhanh, quá nguy hiểm và Hải muốn nói xin lỗi như một thằng đàn ông, một đứa em đến với anh Khoa. Em chỉ mong anh mau khỏe để tiếp tục ra sân, anh em mình lại là đối thủ, là bạn của nhau trên sân cỏ và cũng hết mình vì màu cờ sắc áo. Đó là em điều mong muốn nhất bây giờ”.
Que Ngoc Hai gui loi xin loi Anh Khoa tren Facebook-Hinh-2
 Quế Ngọc Hải gửi lời xin lỗi chân thành đến cầu thủ Anh Khoa.
Tiếp đó, Ngọc Hải cũng mong NHM hiểu và thông cảm cho tình huống vào bóng đó của mình: "Một điều tôi mong muốn nữa là xin mọi người, mong mọi người hãy hiểu cho tôi. Tôi là một cầu thủ và tôi cũng là con người. Có những sai lầm trong nghề nghiệp cũng như cuộc sống đến thì hãy tha thứ cho tôi. Tôi chỉ muốn đá bóng và tiếp tục cống hiến”.
Lời tâm sự của Ngọc Hải cũng đã làm dịu đi những cái đầu nóng đang hướng sự chỉ trích nặng nề vào anh. Những NHM chân chính cũng đã có những dòng tâm sự để giúp cầu thủ trẻ xứ Nghệ này thoát khỏi tâm lý giằng xé để tiếp tục cống hiến sức lực cho nền bóng đá nước nhà.
Thiên Anh

Bình luận(0)