HLV Miura sử dụng đội hình nào xung trận gặp Đài Loan?

Google News

(Kiến Thức) - Điều NHM quan tâm nhất lúc này đó là HLV Miura sử dụng đội hình nào để làm khách trên sân của ĐT Đài Loan trong vòng loại World Cup 2018.

18h00 ngày 8/9, ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ hai của mình tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với ĐT Đài Loan. 
HLV Miura su dung doi hinh nao xung tran gap Dai Loan?
 Chắc chắn với những quân bài tốt trong tay, HLV Miura đang rất đau đầu để lựa chọn một đội hình tối ưu để ĐT Việt Nam có kết quả tốt trước Đài Loan trong trận đấu tới.
HLV Miura sử dụng đội hình nào trong trận đấu này đang là câu hỏi của nhiều người hâm mộ trong nước. Ở vị trí thủ môn, HLV Miura gọi 3 cái tên trong đó có Trần Nguyên Mạnh, Tô Vĩnh Lợi và Nguyễn Tuấn Mạnh. Trong số này, Tuấn Mạnh lần đầu được lên tuyển và khả năng được HLV Miura dùng không nhiều. Còn Tô Vĩnh Lợi liên tục mắc sai lầm trong những trận đấu vừa qua trong màu áo của FLC Thanh Hóa và bị thanh lý hợp đồng nên cũng khó có thể cạnh tranh với Nguyên Mạnh của SLNA.
Hàng thủ của ĐTVN là sự cạnh tranh của 8 gương mặt. Trong đó, gần như chắc chắn Quế Ngọc Hải sẽ có một vị trí chính thức với phong độ cực ấn tượng trong màu áo CLB SLNA cũng như trên tuyển trong thời gian qua. Đá cặp với Quế Ngọc Hải rất có thể sẽ là Tiến Dũng. So với người đàn anh Đinh Tiến Thành thì trung vệ trẻ của CLB Viettel tạo được ấn tượng hơn. 
HLV Miura su dung doi hinh nao xung tran gap Dai Loan?-Hinh-2
 Quế Ngọc Hải gần như chắc chắn một suất ở vị trí trung vệ của ĐT Việt Nam.
Còn ở bên cánh, bộ đôi của tân vương V.League 2015 là B.Bình Dương là Xuân Thành và Mai Tiến Thành gần như sẽ chắc suất bởi Văn Biển và Thanh Hậu đã có một mùa giải chơi hay nhưng chưa thực sự chắc chắn bằng cặp đôi “song Thành”.
Hàng tiền vệ chắc chắn là nơi khiến HLV Miura cảm thấy đau đầu nhất bởi hiện tại cả 8 tiền vệ mà ông thầy người Nhật Bản có trong tay đều chất lượng và là những gương mặt thi đấu rất tốt ở mùa giải qua tại V.League 2015. Việc chọn một cái tên vào sơ đồ thi đấu chính thức quả là khó khăn.
Ở trung tâm của hàng tiền vệ, bộ đôi đã từng làm nên tên tuổi tại AFF Cup 2014 là Huy Hùng và Hoàng Thịnh rõ ràng là đẳng cấp hơn so với cặp tiền vệ của U23 Việt Nam là Hữu Dũng và Duy Mạnh.
HLV Miura su dung doi hinh nao xung tran gap Dai Loan?-Hinh-3
 Cặp tiền vệ Huy Hùng và Hoàng Thịnh sẽ là khả dĩ hơn so với Hữu Dũng và Duy Mạnh.
Còn ở hai bên cánh nơi hàng tiền vệ thì Vũ Minh Tuấn và Thành Lương sẽ là đôi cánh và là những quả bom nguyên tử của ĐT Việt Nam. Còn Huy Toàn và Phi Sơn tuy có hay nhưng so với cặp đôi Minh Tuấn và Lương “dị” thì rõ ràng không thể sánh bằng.
Trên hàng công, Văn Quyết với phong độ ấn tượng trong thời gian qua gần như chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số một của HLV Miura. Ngoài ra, Văn Quyết còn có lợi thế khi anh có thể phối hợp rất tốt với bất kì cầu thủ nào trên hàng công của ĐT Việt Nam.
HLV Miura su dung doi hinh nao xung tran gap Dai Loan?-Hinh-4
 Với phong độ ấn tượng gần đây, Văn Quyết dường như sẽ chắc suất trên hàng công.
Người thi đấu ăn ý nhất với Văn Quyết trên hàng công của ĐT Việt Nam trong thời gian qua đó chính là Mạc Hồng Quân. Như vậy tiền đạo dày dặn kinh nghiệm Công Vinh hay tiền đạo đang có phong độ cao Đình Tùng sẽ có thể là những quân bài chiến lược trên băng ghế dự bị trong trận đấu sắp tới.
Thiên Anh

Bình luận(0)