Mỹ - Đức: Sẽ chiến không khoan nhượng!

Google News

(Kiến Thức) - Liệu có một sự nương tay của Đức dành cho Mỹ? Cả hai HLV đăng đàn tuyên bố "chiến không khoan nhượng". Họ có thể là bạn ở ngoài nhưng sẽ tạm quên ở 90 phút sắp tới.

Việc Mỹ thủ hòa Bồ Đào Nha đã đẩy cục diện bảng G vào tình trạng vô cùng khó lường. Mà người khó ở đây là ĐT Đức. Bởi nếu Đức bắt tay với Mỹ chia điểm ở loạt trận cuối thì cuộc đọ sức giữa Bồ Đào Nha và Ghana trở nên vô nghĩa. Khi đó, Đức sẽ hùng dũng tiến vào vòng hai với ngôi đầu bảng, còn Mỹ cũng có thể hài lòng ở vị trí thứ hai.
 Kết quả trận đấu giữa Đức và Mỹ sẽ quyết định số phận cho Bồ Đào Nha. 
Trước khi trận đấu diễn ra, rất nhiều nguồn tin cho rằng Đức và Mỹ sẽ cùng nhau đi tiếp vì trên rất nhiều khía cạnh, thứ nhất đó là HLV của ĐT Mỹ hiện tại là Klinsmann là con cưng của ĐT Đức và cũng có quá nhiều đóng góp cho Đức. Liệu rằng sẽ có một sự nương tay của Đức dành cho Mỹ? Trước rất nhiều nghi vấn đó, cả hai HLV của hai đội đã đăng đàn tuyên bố đây là sẽ cuộc chiến không khoan nhượng. Họ có thể là bạn ở ngoài nhưng sẽ tạm quên tình bạn đó đi ở 90 phút sắp tới.
Dù gì cũng phải xét tới trường hợp Đức và Mỹ thông đồng để loại Bồ Đào Nha, không đội bóng nào muốn dốc sức quyết đấu ở trận đấu mà họ có quyền toan tính để tránh phải dính những chấn thương đáng tiếc. Hơn nữa, điều mà người hâm mộ thấy hoài nghi chính mối quan hệ giữa Loew và Klinsmann.
Không chỉ thừa hửa đội hình chất lượng và lỗi chơi tấn công đẹp mắt Klinsmann để lại, Loew còn phát triển Đức lên tầm cao mới, Hai HLV này luôn giữ được mỗi quan hệ tốt đẹp qua những năm tháng qua và cũng thường xuyên trao đổi chiến thuật.
Những đêm nay, là lần đầu tiên họ đối đầu với nhau trên băng ghế huấn luyện. Khi cả hai chỉ cần 1 điểm để đi tiếp, liệu họ có để đội bóng của mình quyết đấu với nhau?
Đức dù để Ghana cầm hòa, nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình. Khi những trụ cột như Kroos, Lahm, Muller, Oezil đạt phong độ cao, Đức vẫn là thế lực hàng đầu thế giới và dễ gì có thể đánh bại.
Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với Klose anh chỉ cần 1 bàn nữa để vượt qua Ronaldo (Brazil) để là người ghi bàn nhiều nhất các vòng chung kết World Cup. Chắc chắn, Klose sẽ không bỏ lỡ để được đi vào lịch sử.
 Đức có đội hình đồng đều, chơi ổn định trong khi đó tuyển Mỹ vẫn có những nhân tố có thể làm nên bất ngờ. 
Còn Mỹ, sau trận chiến với Bồ Đào Nha, họ đã cho thấy họ là đội bóng có nền tảng thể lực dồi dào và duy trì được sự quyết tâm trong suốt 90 phút. Nếu may mắn hơn, họ đã chiến thắng trước Bồ Đào Nha nhưng trận hòa đó chỉ là tai nạn và sẽ không bỏ lỡ cơ hội vàng để giành vé vào vòng 1/8.
Quan trọng, cả Đức và Mỹ sẽ không dốc hết sức ở trận này, một thế trận cẩn trọng sẽ được cả hai đội giăng ra. Có thể 90 phút đêm nay sẽ vô cùng tẻ nhạt bởi Mỹ và Đức không còn được sự quyết tâm cao.
Thông tin trận đấu:
Mỹ gặp Đức - khuôn khổ vòng 3 bảng G World Cup 2014
Thời gian: 23h00 ngày 26/6 (giờ Việt Nam)
Địa điểm: SVĐ Arena Pernambuco 
Lực lượng:
Đức: Khả năng ra sân của Jerome Boateng còn bỏ ngỏ, Schweinsteiger trở lại
Mỹ: Geoff Cameron thi đấu ngay từ đầu, Jozy Altidore chưa chắc đã ra sân
A.S - A.T

Bình luận(0)