Messi, Neymar, Cris Ronaldo lọt top 3 Quả bóng vàng 2015

Google News

(Kiến Thức) - FIFA vừa công bố danh sách đề cử top 3 danh hiệu Quả bóng vàng 2015 trong đó Messi, Neymar và Cris Ronaldo là những cái tên góp mặt.

Ba cái tên cuối cùng lọt vào cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng 2015 là Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar. Đây là kết quả đã được dự đoán từ trước và chính vì thế nó không gây ra nhiều bất ngờ với giới chuyên môn và người hâm mộ.
Trong ba cái tên trên thì Neymar là cầu thủ lần đầu tiên lọt vào danh sách này. Đây cũng được xem như phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà cầu thủ người Brazil đã cố gắng trong thời gian qua. 
Messi, Neymar, Cris Ronaldo lot vao top 3 Qua bong vang 2015
 Messi, Neymar và Cris Ronaldo lọt vào top 3 đề cử danh hiệu Quả bóng vàng thế giới 2015.
Trong thời điểm mà Messi chấn thương, chính Neymar là linh hồn của Barca và là ngòi nổ giúp CLB xứ Catalan thi đấu thành công tại tất cả các giải đấu. Đây chính là điểm cộng giúp cầu thủ người Brazil này đứng vào top 3 đề của danh hiệu cao quý nhất năm 2015 của bóng đá thế giới.
Do dính phải chấn thương nên thời gian qua, Messi không thể hiện được nhiều nhưng anh cũng đã có một năm thi đấu hết sức thành công khi cùng Barca lên đỉnh tại UEFA Champions và cũng chính anh đưa Argentina vào chung kết Copa America 2015 được tổ chức tại Chile.
Messi, Neymar, Cris Ronaldo lot vao top 3 Qua bong vang 2015-Hinh-2
 Messi và Cris Ronaldo vẫn song hành trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng thế giới.
Còn với Cris Ronaldo thì năm 2015 thực sự là năm thi đấu không thực sự thành công. Ngôi sao người Bồ Đào Nha này không có bất cứ một danh hiệu tập thể nào trong năm 2015. Danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu được xem là điểm tựa duy nhất của cầu thủ người Bồ Đào Nha.
Ngoài ra, FIFA còn công bố danh sách rút gọn của các giải thưởng khác, gồm: HLV bóng đá nam xuất sắc nhất, HLV bóng đá nữ xuất sắc nhất, Cầu thủ nữa xuất sắc nhất, Đề cử bàn thắng đẹp nhất. 
Danh hiệu Quả bóng vàng thế giới 2015 sẽ được trao vào đêm gala được FIFA tổ chức vào ngày 11/1/2016 tại thủ đô Zurich của Thụy Sĩ.
Thiên Anh

Bình luận(0)